Thứ Ba, 25/06/2019, 11:07 [GMT+7]

Bể giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2019

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 25/6, phòng Tổ chức cán bộ tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn chiến sỹ nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019 cho 85 chiến sỹ tham gia nghĩa vụ.Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện các Phòng chức năng Công an tỉnh.
Trung  tá Lưu Mai Châu - Phó phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh phát biểu tại lễ bể giảng
Trung tá Lưu Mai Châu - Phó phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh phát biểu tại lễ bể giảng
Các đại biểu tại lễ bể giảng
Các đại biểu tại lễ bể giảng
Trong 4 tháng tham gia khóa huấn luyện, 85 chiến sỹ trẻ được tuyển chọn nghĩa vụ công an nhân dân được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị tư tưởng, pháp luật, một số biện pháp nghiệp vụ và kỹ năng về quân sự võ thuật, bơi cứu nạn. Tại trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, chiến sỹ nghĩa vụ được rèn luyện về tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, lễ tiết tác phong, văn hóa ứng xử,… Bên cạnh các nội dung trong chương trình tập huấn, các chiến sỹ được tham gia nhiều phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, các hoạt động tình nghĩa tạo tinh thần thoải mái và môi trường giáo dục lành mạnh.
Kết thúc khóa tập huấn, 85 chiến sỹ nghĩa vụ đủ điều kiện hoàn thành chương trình huấn luyện với kết quả đạt loại khá và giỏi. 
Trung  tá Lưu Mai Châu - Phó phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh  trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 06 đồng chí.
Trung tá Lưu Mai Châu - Phó phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 06 đồng chí.
Trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khoá huấn luyện
Trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khoá huấn luyện
Phát biểu tại lễ bế giảng, Trung  tá Lưu Mai Châu - Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các chiến sĩ trong quá trình tham gia huấn luyện, đồng thời đồng chí đề nghị các chiến sĩ sau khi hoàn thành lớp huấn luyện về đơn vị mới phải thực hiện đúng các chuẩn mực đạo đức của người công an cách mạng; giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương, đặc biệt phải kính trọng và lễ phép với nhân dân, thường xuyên liên hệ vận dụng những kiến thức đã học và kỹ năng huấn luyện vào công việc được giao.
.

Xuân Bắc