Thứ Ba, 24/09/2019, 11:08 [GMT+7]

Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy

(Congannghean.vn)-Sáng 24/9, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Vinh đã kiểm tra công tác chấp hành quy định về phòng cháy chữa cháy tại Báo Công an Nghệ An.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH làm việc với Báo Công an Nghệ An
Đội Cảnh sát PCCC&CNCH làm việc với Báo Công an Nghệ An
 
Tại buổi kiểm tra, tổ công tác Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Vinh đã kiểm tra về những quy định pháp luật về PCCC như việc thực hiện Luật Phòng cháy và chữa cháy,  tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, các quy định của pháp luật có liên quan và các yêu cầu về phòng cháy và chữa cháy tại Báo Công an Nghệ An. Đội Cảnh sát PCCC&CNCH cũng đã hướng dẫn các thao tác phòng cháy, cách xử lý tình huống, đồng thời, trao đổi những đề xuất của Báo Công an Nghệ An để đảm bảo an toàn cho công tác phòng chống cháy nổ tại đơn vị.
Đội Cảnh sát PCCC &CNCH Công an TP Vinh hướng dẫn thao tác đảm bảo an toàn tại đơn vị
Đội Cảnh sát PCCC &CNCH Công an TP Vinh hướng dẫn thao tác đảm bảo an toàn tại đơn vị
Buổi kiểm tra góp phần giúp Báo Công an Nghệ An trang bị, bổ sung kiến thức pháp luật, nghiệp vụ về PCCC và CNCH để thực hiện công tác kiểm tra an toàn PCCC và CNCH bảo đảm chất lượng, hiệu quả, kịp thời phát hiện, ngăn chặn nguy cơ phát sinh cháy, nổ tai nạn sự cố góp phần giảm số vụ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra; nắm và vận dụng được các văn bản quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, kiến thức, kỹ năng trong hoạt động kiểm tra an toàn PCCC và CNCH.
.

MH

.