Thứ Hai, 17/02/2020, 11:33 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương

Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Trưởng công an huyện với CBCS về công tác cải cách hành chính.

(Congannghean.vn)-Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An về tổ chức Hội nghị đối thoại toàn diện với CBCS, công dân, doanh nghiệp về công tác cải cách hành chính năm 2020, sáng 17/2, Công an huyện Tương Dương, tổ chức hội nghị đối thoại với CBCS để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất của CBCS về công tác cải cách hành chính nhằm đưa ra những giải pháp cải cách hành chính mới, hiệu quả, tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính trong thời gian tới.

Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện chủ trì Hội nghị.
 
Dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Bí Thư Đảng uỷ, Trưởng Công an huyện, các đồng chí trong Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an huyện, Đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, cán bộ chuyên trách của các phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh cùng hơn 40 CBCS đại diện cho các Đội nghiệp vụ, Đồn Công an và lực lượng công an chính quy đảm nhận chức danh công an tại các xã, thị trấn trên địa bàn. 
 
Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo Công an huyện đã thông báo khái quát thành tích, kết quả cải cách hành chính nổi bật của Công an tỉnh, Công an huyện trong những năm qua. Quán triệt quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo cải cách hành chính, vì nhân dân phục vụ của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện đến CBCS. Kiểm điểm công tác cải cách hành chính của Công an huyện trên cả 3 phương diện: Công tác chỉ đạo điều hành cải cách hành chính, công tác tham mưu cải cách hành chính và hiệu quả triển khai các nhiệm vụ cải cách hành chính theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh tại đơn vị. Qua đó làm rõ những ưu điểm, tồn tại, nguyên nhân và hướng khắc phục.
Tại hội nghị
Tại hội nghị
Qua đó, đã 17 ý kiến của cán bộ chiến sỹ từ các đội nghiệp vụ trong đơn vị cũng như trưởng Công an các xã với các nội dung chủ yếu phản ánh những khó khăn, vướng mắc trong quá trình được điều động, bổ nhiệm lực lượng công an chính quy về đảm nhận các chức danh công an xã; những yêu cầu cấp thiết đối với CBCS khi thực thi nhiệm vụ, phục vụ nhân dân trong quá trình bám địa bàn; tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của CBCS về cải cách hành chính… 
CBCS phát biểu ý kiến đóng góp về cải cách hành chính cho Lãnh đạo đơn vị.
CBCS phát biểu ý kiến đóng góp về cải cách hành chính cho Lãnh đạo đơn vị.
Thông qua Hội nghị đối thoại, đồng chí Trưởng Công an huyện đã nắm bắt và đưa ra những giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc của CBCS trong quá trình thực thi nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả toàn diện các mặt công tác trong năm 2020, góp phần phục phụ tốt nhất nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

 

.

Thuỳ Anh

.