Thứ Tư, 19/02/2020, 19:45 [GMT+7]
Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh Nghệ An

Biểu dương gương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua 'Vì an ninh Tổ quốc'

(Congannghean.vn)-Chiều 19/2, Cụm thi đua số 3 Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện các phòng nghiệp vụ và các đơn vị trong Cụm.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Giai đoạn 2015 - 2020, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đã được các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, biện pháp cụ thể. Qua đó, tạo chuyển biến tích cực, rõ nét trong nhận thức và hành động ở mỗi CBCS; góp phần quan trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện các mặt công tác của lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và hỗ trợ tư pháp. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT được chú trọng, tai nạn giao thông kìm giữ và giảm trên cả 3 tiêu chí. Công tác cải cách tư pháp, cải cách hành chính phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được triển khai sâu rộng với nhiều mô hình, điển hình tiên tiến phát huy hiệu quả cao. Làm tốt công tác quản lý các bộ, đảng viên, số CBCS sai phạm bị xử lý kỷ luật chiếm tỉ lệ rất thấp. Thông qua việc tổ chức phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, tận tụy trong công tác, dũng cảm, góp phần xây dựng uy tín, hình ảnh của người chiến sỹ CAND. Đã có 180 lượt tập thể, 1.300 lượt cá nhân lập công xuất sắc được các cấp khen thưởng, trong đó có 1 tập thể và 7 cá nhân được tặng thưởng Huân chương các loại.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng Cờ cho các tập thể có thành tích suất sắc trong phong trào vì ANTQ giai đoạn 2015 - 2020
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng Cờ cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì ANTQ giai đoạn 2015 - 2020
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc
Đạt được những thành tích đó, trước hết là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của lãnh đạo các cấp từ Trung ương đến địa phương; sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang và sự thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân. Đồng thời, đó còn là kết quả của quá trình nhận thức và vận dụng sáng tạo các quan điểm, đổi mới nội dung, biện pháp trong tổ chức chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua của cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, làm cho phong trào luôn sôi động, có sức lôi cuốn và đạt hiệu quả thiết thực.
Các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 ký cam kết thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ giai đoạn 2020 - 2025
Các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 ký cam kết thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ giai đoạn 2020 - 2025
Với những thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015 - 2020, dịp này, đã có 12 tập thể và 28 cá nhân thuộc các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 được biểu dương, khen thưởng. Cũng tại Hội nghị, các đơn vị đã phát động và Ký giao ước thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020 - 2025 với 7 nhiệm vụ trọng tâm.
.

Ngọc Anh

.