Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/roi-may-bay-tai-nepal-7-nguoi-thiet-mang-692788/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/roi-may-bay-tai-nepal-7-nguoi-thiet-mang-692788/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rơi máy bay tại Nepal, 7 người thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/08/2016, 08:09 [GMT+7]

Rơi máy bay tại Nepal, 7 người thiệt mạng

Ngày 8/8, một chiếc máy bay trực thăng của Nepal đã bị rơi tại vùng rừng núi ở phía tây, làm 7 người thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ sơ sinh. Theo các quan chức hàng không Nepal, máy bay bị rơi ở khu vực Bhatine Danda, thuộc huyện Nuwakot, cách thủ đô Katmandu khoảng 45 km.

Ảnh minh họa: Mumbai Mirror
Ảnh minh họa: Mumbai Mirror

Trước đó, máy bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khoảng 30 phút sau khi cất cánh. Được biết chiếc máy bay này thuộc sở hữu của hãng hàng không Fishtail Air, đang chở bệnh nhân từ huyện Gorkha tới thủ đô Katmandu để điều trị y tế.

Ông Ramesh Shiwakoti, nhân viên của hãng hàng không Fishtail Air cho biết, trên máy bay có 7 người gồm 1 phi công, 5 người lớn và 1 trẻ em. Không ai sống sót sau vụ tai nạn.

Các quan chức quân đội Nepal đã cử các đội cứu hộ tới hiện trường vụ tai nạn máy bay để thực hiện công việc tìm kiếm. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ./.
 

.

Nguồn: Hồng Anh/VOV.VN

.