Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/tau-du-lich-dai-171m-boc-chay-hon-500-nguoi-duoc-my-giai-cuu-694354/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/tau-du-lich-dai-171m-boc-chay-hon-500-nguoi-duoc-my-giai-cuu-694354/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tàu du lịch dài 171m bốc cháy, hơn 500 người được Mỹ giải cứu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/08/2016, 08:05 [GMT+7]

Tàu du lịch dài 171m bốc cháy, hơn 500 người được Mỹ giải cứu

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát biển, ngọn lửa được phát hiện vào buổi sáng, bắt đầu từ phòng máy của con tàu sau đó lan sang các khu vực khác.

Lực lượng bảo vệ bờ biển và cảnh sát Mỹ vừa cứu được 512 hành khách và thuyền viên trên chiếc tàu du lịch thuộc sở hữu của Công ty American Cruise Ferrie (Mỹ) bị cháy ngoài khơi biển vùng lãnh thổ hải ngoại Puerto Rico ngày 17/8.

Chiếc tàu du lịch bốc cháy trên biển nhưng đã được nhà chức trách Mỹ ứng cứu kịp thời.
Chiếc tàu du lịch bốc cháy trên biển nhưng đã được nhà chức trách Mỹ ứng cứu kịp thời.

Chiếc tàu này gặp nạn tại khu vực cách thành phố San Juan – thủ phủ Puerto Rico 3,2km. Đội cứu hộ đã phải nỗ lực trong nhiều giờ để cứu hành khách và các thuyền viên trên chiếc tàu.

Ông Angel Crespo, người đứng đầu cơ quan quản lý thiên tai và tình trạng khẩn cấp địa phương cho biết, tất cả những người trên tàu đều được an toàn, tuy nhiên nhiều người trong số này bị các triệu chứng cảm nhiệt, sốc và mất nước.

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát biển, ngọn lửa được phát hiện vào lúc 7h40 (giờ địa phương), bắt đầu từ phòng máy của con tàu sau đó lan sang các khu vực khác.

Hiện, nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân gây cháy.

Đây là chiếc tàu du lịch dài 171m, đang đưa du khách từ San Juan tới thủ đô Santo Domingo thuộc Cộng hòa Dominica./.

.

Nguồn: Hồng Anh/VOV.VN

.