Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/ukraine-can-nhac-cong-bo-dot-huy-dong-quan-moi-694730/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201608/ukraine-can-nhac-cong-bo-dot-huy-dong-quan-moi-694730/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ukraine cân nhắc công bố đợt huy động quân mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/08/2016, 15:45 [GMT+7]

Ukraine cân nhắc công bố đợt huy động quân mới

Tổng thống Ukraine tuyên bố không loại trừ khả năng áp đặt thiết quân luật và một đợt huy động quân mới nếu tình hình leo thang tại miền Đông và bán đảo Crimea.

Tuyên bố trên của Tổng thống Poroshenko được đưa ra sau khi xảy ra các vụ đụng độ ác liệt mới giữa quân đội Ukraine và các lực lượng đòi độc lập ở miền Đông Ukraine.

Tổng thống Ukraine Poroshenko tuyên bố không loại trừ khả năng áp đặt thiết quân luật và một đợt huy động quân mới nếu tình hình leo thang tại miền Đông và bán đảo Crimea.
Tổng thống Ukraine Poroshenko tuyên bố không loại trừ khả năng áp đặt thiết quân luật và một đợt huy động quân mới nếu tình hình leo thang tại miền Đông và bán đảo Crimea.

Ngày 18/8, Ukraine cáo buộc các tay súng ở miền Đông đã sát hại 3 binh sĩ Ukraine trong vụ bạo lực tồi tệ nhất ở miền Đông trong một năm qua.

Phát biểu với báo giới tại thủ đô Kiev, người phát ngôn quân đội Ukraine Oleksandr Motuzyanyk cho biết các vụ tấn công của lực lượng đòi độc lập ở miền Đông đã tăng gấp đôi so với một ngày trước trong bối cảnh căng thẳng giữa Kiev và Moscow gia tăng do Điện Kremlin cáo buộc lực lượng tình báo quân đội Ukraine âm mưu tiến hành vụ khủng bố tại bán đảo Crimea trong tháng này.
 

.

Nguồn: chinhphu.vn

.