Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201610/chinh-phu-syria-san-sang-noi-lai-ngung-ban-va-dam-phan-706356/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201610/chinh-phu-syria-san-sang-noi-lai-ngung-ban-va-dam-phan-706356/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chính phủ Syria sẵn sàng nối lại ngừng bắn và đàm phán - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 29/10/2016, 10:09 [GMT+7]

Chính phủ Syria sẵn sàng nối lại ngừng bắn và đàm phán

Chính phủ Syria sẽ nối lại đàm phán trong điều kiện những người dân ở thành phố Aleppo được đảm bảo sơ tán khỏi thành phố này.

Chiến trường Aleppo, Syria vẫn chưa im tiếng súng. (Ảnh: Yahoo)
Chiến trường Aleppo, Syria vẫn chưa im tiếng súng. (Ảnh: Yahoo)

Chính phủ Syria đã sẵn sàng để nối lại tiến trình ngừng bắn ở nước này. Đây là khẳng định của Ngoại trưởng Syria Walid al-Muallem tại cuộc họp báo với Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov ở thủ đô Moscow của Nga ngày 28/10.

Tuy nhiên, Ngoại trưởng Syria cũng nhấn mạnh, Chính phủ Syria sẽ chỉ nối lại đàm phán trong điều kiện những người dân ở thành phố Aleppo được đảm bảo sơ tán khỏi thành phố này.

Ngoài cuộc gặp riêng với Ngoại trưởng Nga, Ngoại trưởng Syria Walid al-Muallem còn có cuộc gặp ba bên Nga- Syria và Iran để bàn về cách thức chấm dứt nội chiến ở quốc gia Trung Đông này./.

.

Nguồn: Hồng Nhung/VOV.VN

.