Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/peru-13-nguoi-thiet-mang-trong-vu-tai-nan-giao-thong-716248/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/peru-13-nguoi-thiet-mang-trong-vu-tai-nan-giao-thong-716248/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Peru: 13 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/12/2016, 08:11 [GMT+7]

Peru: 13 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông

Ít nhất 13 người thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Peru. Trong số những người thiệt mạng có 4 trẻ em.

Theo truyền thông địa phương, vụ tai nạn xảy ra tại thị trấn Machete thuộc tỉnh Ayacucho khi một chiếc xe buýt chở khách rơi xuống vực sâu 300m. Đây là một tuyến đường rất nguy hiểm với đèo núi quanh co và độ dốc lớn. Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trường.

Một quan chức địa phương cho biết: “Lực lượng cứu hộ đã đưa những người bị thương đi cấp cứu đồng thời cũng đang xác định danh tính cũng người thiệt mạng. Trong số những người thiệt mạng có 4 trẻ em. Hiện chúng tôi cũng đang tìm kiếm những người còn đang mất tích”.

Do địa hình hiểm trở, các vụ tai nạn giao thông ở Peru thường có số thương vong lớn./.

 

.

Nguồn: Vũ Anh Tuấn/VOV.VN

.