Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/thai-lan-11-nguoi-chet-do-lu-lut-o-mien-nam-712484/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/thai-lan-11-nguoi-chet-do-lu-lut-o-mien-nam-712484/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thái Lan: 11 người chết do lũ lụt ở miền Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/12/2016, 07:57 [GMT+7]

Thái Lan: 11 người chết do lũ lụt ở miền Nam

Theo Cục Phòng chống và giảm nhẹ nhiên tai nước này thì đã có ít nhất 11 người chết, 2 người mất tích do lũ.

Lũ lụt đang tàn phá nặng nề ở 10 tỉnh miền Nam Thái Lan, theo Cục Phòng chống và giảm nhẹ nhiên tai nước này thì đã có ít nhất 11 người chết, 2 người mất tích do lũ.

Ảnh: BBC.
Ảnh: BBC.

Lũ lụt gây ảnh hượng nặng nề nhất ở các tỉnh Krabi, Trang, Yala) và Narathiwat. Đã có tổng  cộng  366 ngàn người ở khu vực các tỉnh này bị lũ lụt gây ảnh hưởng tới cuộc sống. Lũ cũng kèm theo mưa lớn khiến nhiều khu vực tại phía Nam Thái Lan bị chia cắt trong đó có ít nhất 18 huyện của tỉnh Nathon Si Thammarat chỉ có thể đi lại bằng thuyền. Ngoài ra nước lũ còn khiến 4 tuyến đường sắt tê liệt.

Theo dự báo, tình hình  lũ lụt tại khu vực miền Nam Thái Lan trong một hai ngày tới vẫn chưa thể cải thiện  bởi mưa lớn đang bao phủ hoảng 80% các tỉnh phía Nam khiến mực nước ngày một dâng cao. Hiện tại, chính phủ Thái Lan đang theo dõi chặt chẽ tình hình lũ lụt ở phía Nam và đẩy mạnh các hoạt động cứu trợ. Thủ tướng nước này ông Prayuth Chan-ocha đã chỉ đạo các cơ quan ban ngành làm việc chặt chẽ hơn để giúp đỡ người dân đang chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt một cách nhanh nhất./.
 

.

Nguồn: Quang Trung/VOV.VN

.