Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/no-lon-o-ngoai-o-paris-30-nguoi-bi-thuong-730684/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/no-lon-o-ngoai-o-paris-30-nguoi-bi-thuong-730684/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ lớn ở ngoại ô Paris, 30 người bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 02/04/2017, 11:00 [GMT+7]

Nổ lớn ở ngoại ô Paris, 30 người bị thương

Khoảng 30 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nghiêm trọng sau khi xảy ra vụ nổ lớn tại được tổ chức ở ngoại ô thủ đô Paris.

Hiện trường vụ nổ ở ngoại ô Paris (Ảnh: PressTV)
Hiện trường vụ nổ ở ngoại ô Paris (Ảnh: PressTV)

Các nhà chức trách Pháp ngày 1/4 thông báo vụ nổ xảy ra khoảng 5 giờ chiều (giờ địa phương) tại xã Villepinte, cách trung tâm thủ đô Paris 18km. Hàng trăm người hoảng sợ chạy tán loạn khi vụ nổ xảy ra.

Tờ Nhật báo Người Paris (Le Parisien) đưa tin, hầu hết các nạn nhân của vụ nổ này đều bị sốc hoặc bị thương nhẹ, những người trong tình trạng nguy kịch đang tích cực được điều trị tại bệnh viện. Trong số những người bị thương có cả trẻ em. Được biết, hàng trăm trẻ em đã có mặt trong sân vận động Guy Mousset- nơi Carnival này diễn ra nhằm đánh dấu sự khởi đầu mùa xuân.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ nổ. Nhưng theo các nhân viên cứu hỏa địa phương, không thấy bất kỳ mối liên hệ nào giữa vụ việc này với chủ nghĩa khủng bố. Họ cho rằng vụ nổ có thể xuất phát từ việc đốt pháo hoa tại lễ hội./.

.

Theo PressTV

.