Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/xa-sung-va-no-nha-may-dan-tai-my-732164/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201704/xa-sung-va-no-nha-may-dan-tai-my-732164/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xả súng và nổ nhà máy đạn tại Mỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/04/2017, 09:40 [GMT+7]

Xả súng và nổ nhà máy đạn tại Mỹ

Ngày hôm qua (11/4) đã xảy ra vụ xả súng bên ngoài nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô ở phía Bắc bang Tennessee, Mỹ làm 1 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

xa sung va no nha may dan tai my hinh 1
Một nhà máy sản xuất đạn của quân đội Mỹ. (Ảnh minh họa: KT)

Trong thông báo đăng tải trên trang mạng Twitter, cơ quan cảnh sát bang Tennessee cho biết, vụ xả súng xảy ra tại bãi đỗ xe của nhà máy do Tập đoàn sản xuất ô tô Tây Ban Nha Ficosa International SA điều hành ở Cookeville vào lúc 10h30’ sáng (giờ địa phương).

Một nam giới và 1 phụ nữ bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị, trong khi 1 phụ nữ khác tử vong. Cảnh sát đang điều tra vụ việc với nghi vấn đây là vụ bạo lực gia đình.

Cùng ngày, đã xảy ra 1 vụ nổ tại nhà máy đạn của quân đội Mỹ ở bang Missouri làm 1 người thiệt mạng và 4 công nhân bị thương.

.

Nguồn: vov.vn