Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201705/bat-giu-nghi-pham-vu-xa-sung-lam-8-nguoi-thiet-mang-740054/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201705/bat-giu-nghi-pham-vu-xa-sung-lam-8-nguoi-thiet-mang-740054/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ nghi phạm vụ xả súng làm 8 người thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 29/05/2017, 08:42 [GMT+7]

Bắt giữ nghi phạm vụ xả súng làm 8 người thiệt mạng

Một người đàn ông ở Mississippi, Mỹ đã tiến hành vụ xả súng vào đêm 28/5, giết chết một phó cảnh sát cấp quận và 7 người khác.

Ảnh minh họa: AP
Ảnh minh họa: AP

Nghi phạm Willie Corey Godbolt, 35 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện do vết thương bị bắn. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm có hành động liều lĩnh vừa nêu là do mâu thuẫn với người vợ cũ về việc nuôi dạy các con.

Phó cảnh sát cấp quận bị bắn chết được xác định là William Durr, làm việc tại hạt Lincoln. 7 nạn nhân thiệt mạng khác chưa xác định được danh tính.

Thống đốc bang Mississippi Phil Bryant gọi vụ xả súng là thảm kịch vô nhân tính. Hạt Lincoln (địa bàn xảy ra vụ xả súng) là vùng nông thôn gần biên giới phía nam của bang Mississippi với bang Louisiana./.

.

Theo VOV.VN

.