Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201705/no-bom-o-mot-benh-vien-tai-bangkok-24-nguoi-bi-thuong-739023/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201705/no-bom-o-mot-benh-vien-tai-bangkok-24-nguoi-bi-thuong-739023/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ bom ở một bệnh viện tại Bangkok, 24 người bị thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/05/2017, 08:27 [GMT+7]

Nổ bom ở một bệnh viện tại Bangkok, 24 người bị thương

Một quả bom đã phát nổ ở một bệnh viện Phramongkutklao tại thủ đô Bangkok của Thái Lan ngày 22/5 khiến 24 người bị thương.

Cảnh sát Thái Lan có mặt tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Reuters
Cảnh sát Thái Lan có mặt tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Reuters

Reuters dẫn lời chỉ huy nhóm rà phá bom mìn của cảnh sát Thái Lan Kamthorn Aucharoen cho biết: “Đó là một vụ đánh bom. Chúng tôi đã tìm thấy nhiều mảnh vụn được cho là dùng để chế tạo ra quả bom đó cùng các quả pin và các đoạn dây điện”.

Trong khi đó, Phó Cảnh sát trưởng Cảnh sát Thái Lan Srivara Rangsibrahmanakul cho biết, quả bom đã được giấu bên trong một chiếc container nằm gần lối vào nhà thuốc của bệnh viện.

Người phát ngôn Chính phủ Thái Lan cho biết, 24 người đã bị thương do các mảnh kính văng vào người sau khi vụ nổ xảy ra. Cảnh sát Thái Lan đã phong tỏa lối vào bệnh viện này.

Trong khi đó, truyền thông địa phương cho biết, quả bom này phát nổ tại hiệu thuốc của bệnh viện khiến đám đông hoảng loạn. Dù vậy, những người ở trong bệnh viện đã không phải sơ tán.

Vụ đánh bom này diễn ra chỉ vài tuần sau khi một vụ nổ bom kép xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Pattani, miền Nam Thái Lan khiến ít nhất 50 người bị thương./.

.

Nguồn: Trần Khánh/VOV.VN

.