Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201710/tuong-chi-huy-khien-is-kinh-so-cua-quan-doi-syria-thiet-mang-tai-deir-ez-zor-762696/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201710/tuong-chi-huy-khien-is-kinh-so-cua-quan-doi-syria-thiet-mang-tai-deir-ez-zor-762696/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tướng chỉ huy khiến IS kinh sợ của quân đội Syria thiệt mạng tại Deir ez Zor - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/10/2017, 08:05 [GMT+7]

Tướng chỉ huy khiến IS kinh sợ của quân đội Syria thiệt mạng tại Deir ez Zor

Thiếu tướng Issam Zahreddine, chỉ huy chiến dịch giải phóng Deir ez Zor của quân đội Chính phủ Syria - người được cho là nỗi kinh hoàng của IS, đã thiệt mạng do vướng trận địa mìn của khủng bố.

Tướng Issam Zahreddine chỉ huy một chiến dịch. Ảnh: ITN
Tướng Issam Zahreddine chỉ huy một chiến dịch. Ảnh: ITN

Sputnik ngày 18-10 đưa tin, Thiếu tướng Thiếu tướng Issam Zahreddine, người chỉ huy chiến dịch giải phóng Deir ez Zor của quân đội Chính phủ Syria đã thiệt mạng sau khi xe chở ông này đâm phải trận địa mìn do tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đặt.

Theo các nguồn tin quân sự, ông Issam Zahreddine đã thiệt mạng khi đang chỉ huy một chiến dịch đặc biệt tại khu vực Saqr thuộc tỉnh Deir ez Zor – sào huyệt cuối cùng của tổ chức khủng bố tại Syria.

Tướng Zahreddine là chỉ huy của Lữ đoàn Dù Không quân số 104 của quân đội Syria. Ông là nhân vật quan trọng trong chiến dịch chống IS của quân đội Chính phủ Syria trong nhiều tháng vừa qua và được coi là "nỗi kinh hoàng" đối với các tay súng khủng bố.

Nếu được xác nhận, đây sẽ là tổn thất lớn nhất của quân đội Syria tại chiến trường Deir ez Zor.

.

Theo Báo CAND

.