Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201806/no-sung-tai-le-hoi-nghe-thuat-o-my-hang-chuc-nguoi-trong-thuong-799959/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201806/no-sung-tai-le-hoi-nghe-thuat-o-my-hang-chuc-nguoi-trong-thuong-799959/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ súng tại lễ hội nghệ thuật ở Mỹ, hàng chục người trọng thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/06/2018, 08:49 [GMT+7]

Nổ súng tại lễ hội nghệ thuật ở Mỹ, hàng chục người trọng thương

Sputnik ngày 17-6 đưa tin, đã xảy ra một vụ nổ súng tại một sự kiện nghệ thuật 24 giờ được tổ chức ở thành phố Trenton, thủ phủ bang New Jersey của Mỹ, khiến hơn 20 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa. Ảnh: ABC News
Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa. Ảnh: ABC News

Theo thông tin sơ bộ ban đầu từ Công tố viên hạt Mercer Angelo J.Onofri, trong số hàng ngàn người tham dự sự kiện, đã có ít nhất 20 người bị trúng đạn bao gồm một bé trai 13 tuổi. Hiện những người này đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện gần đó.

CNN dẫn lời một nhân chứng kể lại rằng khi anh ta đang trên đường đi làm về nhà thì nghe thấy tiếng súng nổ, rồi sau đó thấy mọi người chạy toán loạn ra khỏi tòa nhà Roebling Wire và la hét thất thanh.

Phía cảnh sát địa phương cho hay, một trong hai nghi can (33 tuổi) tiến hành vụ xả súng nêu trên đã chết ngay tại hiện trường, đối tượng còn lại hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra làm rõ động cơ. Trước đó, các nhà chức trách nghi ngờ rằng có nhiều hơn hai nghi phạm tham gia vào vụ việc này.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 2h45 sáng tại sự kiện nghệ thuật thâu đêm Art All Night Trenton 2018, ở tòa nhà Roebling Wire, số 600 đường South Clinton, với sự tham dự của khoảng hơn 1000 người.

.

Theo Báo CAND

.