Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201903/roi-may-bay-thuong-mai-o-colombia-khien-toan-bo-hanh-khach-thiet-mang-842996/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201903/roi-may-bay-thuong-mai-o-colombia-khien-toan-bo-hanh-khach-thiet-mang-842996/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rơi máy bay thương mại ở Colombia khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 10/03/2019, 08:54 [GMT+7]

Rơi máy bay thương mại ở Colombia khiến toàn bộ hành khách thiệt mạng

Một chiếc máy bay cánh quạt hai động cơ Douglas DC-3 do Mỹ sản xuất đã rơi ở phía Tây Colombia khiến toàn bộ 14 hành khách và phi hành đoàn trên khoang thiệt mạng.

Phần thân chính chiếc DC-3 gặp nạn. Ảnh: Twitter
Phần thân chính chiếc DC-3 gặp nạn. Ảnh: Twitter

Reuters cho biết chiếc Douglas DC-3 gặp nạn khi đang trong hành trình từ San Jose del Guaviare tới Villavicencio khoảng 10h40 ngày 9-3 (giờ địa phương). Trước khi mất tín hiệu, phi công nói rằng chiếc máy bay đã bốc cháy.

Theo giới chức y tế địa phương, toàn bộ 14 người có mặt trên khoang đều thiệt mạng. Nhà chức trách đã tìm thấy một số thi thể và mảnh vỡ máy bay nằm rải rác một khu vực khá rộng gần Villavicencio.

Trong số các nạn nhân có 3 người trong gia đình bà Doris Villegas, trưởng khu tự trị Taraira. Chủ nhân chiếc máy bay, người đồng thời là phi công Jaime Carrillo, cùng phụ lái Jaime Herrera và kỹ thuật viên hàng không Alex Moreno cũng thiệt mạng.

Tổng thống Colombia Ivan Duque đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân trên Twitter. Hiện giới chức Colombia đang tiến hành điều tra để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến thảm kịch.

.

Nguồn: T. Nhân/Báo CAND

.