Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201903/tong-thong-putin-cuoi-ngua-cung-dan-nu-canh-sat-nga-xinh-dep-842854/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201903/tong-thong-putin-cuoi-ngua-cung-dan-nu-canh-sat-nga-xinh-dep-842854/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng thống Putin cưỡi ngựa cùng dàn nữ cảnh sát Nga xinh đẹp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/03/2019, 16:05 [GMT+7]

Tổng thống Putin cưỡi ngựa cùng dàn nữ cảnh sát Nga xinh đẹp

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trổ tài cưỡi ngựa cùng các nữ cảnh sát Nga thuộc Trung đoàn Tuần tra số 1 của thủ đô Moscow nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trong đoạn video được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Nga hôm 7-3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trổ tài cưỡi ngựa cùng các nữ cảnh sát Nga thuộc Trung đoàn Tuần tra số 1 của thủ đô Moscow nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, theo Sputnik.

Ông Putin mặc quần jean và áo khoác cao cổ kiểu Nga rồi cưỡi một chú ngựa nâu. Đi cạnh ông là các nữ cảnh sát mặc quân phục cưỡi ngựa trắng. Ông Putin sau đó đã tặng cho các sĩ quan cảnh sát một chú ngựa giống Orlov Trotter.

Trước Ngày Quốc tế Phụ nữ, ông Putin cho biết nữ giới ngày càng quan tâm đến việc làm việc trong các cơ quan thực thi pháp luật và có quá một phần tư nhân viên tại Bộ Nội vụ Nga là nữ giới.

Theo Sputnik, Trung đoàn Tuần tra số 1 của Moscow gồm hai đơn vị, gồm nhóm kị binh và nhóm cảnh sát du lịch. Họ thực hiện nhiệm vụ tuần tra và đảm bảo an toàn cho các sự kiện công cộng cũng như các công viên ở thủ đô Moscow.

Bấm Play để xem video. 

.

Nguồn: Sputnik