Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201609/can-canh-duong-thanh-song-chay-xiet-tai-tp-hcm-700965/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201609/can-canh-duong-thanh-song-chay-xiet-tai-tp-hcm-700965/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cận cảnh đường thành sông chảy xiết tại Tp HCM - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/09/2016, 08:05 [GMT+7]

Cận cảnh đường thành sông chảy xiết tại Tp HCM

Bấm Play để xem video đường thành phố Hồ Chí Minh thành sông chảy xiết. Nguồn: FB Đoàn Phạm

Chiều 26/9, cơn mưa lớn kéo dài trên diện rộng đã khiến nhiều tuyến đường tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh ngập úng nghiêm trọng, đường vào sân bay Tân Sơn Nhất bị ách tắc, nhiều chuyến bay không thể cất và hạ cánh, thậm chí tòa nhà Betexco ở quận 1 cũng bị nước tràn vào tầng trệt.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Mưa lớn bắt đầu vào khoảng 16 giờ và kéo dài đến gần 19 giờ, đã khiến nhiều tuyến đường tại các quận Bình Thạnh; Tân Bình; quận 2 và hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm khác ngập sâu trong nước, khiến cuộc sống của người dân bị đảo lộn.

Tại hầm Thủ Thiêm cũng bị nước tràn vào trong khiến lực lượng chức năng buộc phải cấm xe máy lưu thông để đảm bảo an toàn. Tòa nhà betexco cũng bị nước tràn vào tầng trệt.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, mưa lớn cũng đã khiến nhiều chuyến bay không thể cất và hạ cánh.

Trung tâm chống ngập đã điều nhiều máy bơm công suất lớn ở khu vực ngập sâu để bơm nước chống ngập. Theo đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, hiện đang là cao điểm của mùa mưa nên TP. Hồ Chí Minh sẽ xuất hiện nhiều cơn mưa lớn.

 

.

Nguồn: ANTV/Internet