Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201708/phu-nu-cum-thi-dua-so-5-bo-cong-an-ky-ket-giao-uoc-thi-dua-754956/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201708/phu-nu-cum-thi-dua-so-5-bo-cong-an-ky-ket-giao-uoc-thi-dua-754956/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phụ nữ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an: Ký kết giao ước thi đua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/08/2017, 11:54 [GMT+7]

Phụ nữ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an: Ký kết giao ước thi đua

(Congannghean.vn)-Sáng 30/8, tại Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ ký kết giao ước thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo Vì An ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” giai đoạn 2017 – 2021 của Phụ nữ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an.

Tới dự về phía Bộ Công an có các đồng chí: Đại tá Ngô Hoài Thu, Chủ tịch HPN Bộ Công an; Thiếu tá Hà Phương Anh, Phó Chủ tịch HPN Bộ Công an. Về phía Liên hiệp HPN tỉnh Nghệ An có đồng chí Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh. Về phía Công an tỉnh Nghệ An có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Lê Khắc Thuyết; Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng; Thượng tá Nguyễn Đức Hải. Ngoài ra, còn có đại diện lãnh đạo phòng PX 16 của các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Ban thường vụ Hội PN các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an.

Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an gồm Hội PN Công an 6 tỉnh: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế. Trong những năm qua, Hội Phụ nữ Công an các tỉnh đã tổ chức nhiều đợt thi đua đặc biệt với nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo lập nhiều thành tích trên các lĩnh vực chuyên môn, hoạt động xã hội. Để tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp, nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào phụ nữ, năm 2017 đã cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp vào các nội dung, chỉ tiêu thi đua. Các đơn vị trong Cụm đã tập trung nghiên cứu, thảo luận thống nhất và ký kết các nội dung theo định hướng của Hội LHPN tỉnh và Cụm thi đua đề ra phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị.

Với những chỉ tiêu cụ thể, trong thời gian tới các phong trào của Hội PN Công an các tỉnh sẽ đi vào hoạt động có chiều sâu, nâng cao hiệu quả. Đây cũng chính là động lực để mỗi hội viên có ý thức tự rèn luyện, có trách nhiệm trong công việc, đoàn kết giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn thực hiên thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn ANTT nói chung và nội dung giao ước thi đua nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ ký kết:

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn viên thanh niên CAT biểu diễn
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đoàn viên thanh niên CAT biểu diễn
Toàn cảnh lễ ký kết
Toàn cảnh lễ ký kết
Đại biểu tham dự buổi lễ
Đại biểu tham dự buổi lễ
Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đại tá Lê Khắc Thuyết, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Đại tá Ngô Hoài Thu phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Đại tá Ngô Hoài Thu, Chủ tịch hội phụ nữ Bộ Công an phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Lê Thị Tám, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đại diện các Hội phụ nữ thuộc Cụm thi đua số 5 ký kết giao ước thi đua
Đại diện các Hội phụ nữ thuộc Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an ký kết giao ước thi đua

Trước đó, chiều 29/8, phụ nữ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an đã tổ chức chuyến đi về nguồn, dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Kim Liên, nhà thờ cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn và thăm tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Khu di tích Kim Liên, đoàn đã dâng nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm lên anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công lên Người, nguyện xin hứa suốt đời đi theo con đường mà Đảng và Người đã lựa chọn, tiếp tục học tập và khắc sâu 6 lời dạy của Bác đối với lực lượng CAND Việt Nam, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tiếp đó, đoàn đã tới dâng hoa dâng hương tại nhà thờ cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn tại xã Nam Trung, Nam Đàn và tặng quà cho thân nhân của cố Bộ trưởng. Sau đó, đoàn đã thăm, tặng quà cho Hội viên Hội Phụ nữ Công an Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt và làng trẻ SOS ở thành phố Vinh.Những món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự nghĩa cử cao đẹp lá lành đùm lá rách của phụ nữ Cụm thi đua số 5 đối với những hoàn cảnh khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi về nguồn:


Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên
Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên
Dâng hương tại Nhà lưu niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Dâng hương tại Nhà lưu niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Thăm quan nhà lưu niệm Cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Thăm quan nhà lưu niệm cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Tặng quà thân nhân cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Tặng quà thân nhân cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn
Thăm, tặng quà Hội viên HPN Công an Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt
Thăm, tặng quà Hội viên HPN Công an Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt
Tặng quà cho trẻ em ở làng trẻ SOS Nghệ An
Tặng quà cho các  gia đình ở làng trẻ SOS Vinh
Trao tặng quà cho làng trẻ em SOS Vinh
Trao tặng quà cho làng trẻ em SOS Vinh

 

.

P.T

.