Trong tỉnh

17650

Phát động hưởng ứng ‘Năm ATGT 2012’

09:05, 03/01/2012 (GMT+7)
Năm 2012 đã được Chính phủ chọn là “Năm An toàn giao thông” với nhiều biện pháp đồng bộ nhằm tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt việc thiết lập kỷ cương, trật tự an toàn giao thông trong phạm vi cả nước và giảm thiểu ùn tắc giao thông ở các thành phố lớn.
 
Tại Nghệ An, năm ATGT 2012 có chủ đề “Thiết lập kỉ cương giao thông trong phạm vi toàn tỉnh”. Theo kế hoạch số 497 của tỉnh thì các lực lượng chức năng sẽ đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT một cách sâu rộng trong quần chúng dân cư, đến tận phường xã, khối xóm nhằm tạo sự đồng thuận của xã hội trong hoạt động đảm bảo trật tự ATGT.
 
Đông đảo lực lượng vũ trang và nhân dân tham gia lễ phát động
 
Bên cạnh đó là việc tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lí vi phạm, nhất là tuyên truyền vận động nhân dân tháo dỡ các mái che, tập kết vật liệu xây dựng, đặt biển quảng cáo, kinh doanh dịch vụ lấn chiếm hành lang ATGT, vỉa hè đô thị. Đồng thời xử lí nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật…
 
Phát biểu tại lễ phát động, ông Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân tích cực hưởng ứng ‘Năm ATGT”, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện ở các địa phương để kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và phê bình các tập thể, cá nhân không hoàn thành nhiệm vụ.
 
Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đại biểu tham dự lễ phát động
Công an Nghệ An hưởng ứng 'Năm ATGT'
lực lượng phường, xã tại lễ phát động
Khối học sinh

Bình Minh