Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/bi-thu-tinh-uy-ho-duc-phoc-tham-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung-va-than-nhan-chien-si-truong-sa-512346/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201407/bi-thu-tinh-uy-ho-duc-phoc-tham-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung-va-than-nhan-chien-si-truong-sa-512346/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân chiến sĩ Trường Sa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 23/07/2014, 08:15 [GMT+7]
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân chiến sĩ Trường Sa

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), ngày 21/7, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ tỉnh do đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến huyện Hưng Nguyên, thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hưng và gia đình chiến sĩ Nguyễn Văn Hợi đang công tác tại quần đảo Trường Sa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở LĐ,TB&XH, Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo huyện Hưng Nguyên và các xã.

Đoàn đã đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hưng ở xóm 9A, xã Hưng Long, có một người con duy nhất là Nguyễn Đình Tỉnh đã hy sinh trong chiến tranh chống Pháp, hiện mẹ đã 101 tuổi, đang sống với người cháu họ.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc tặng quà, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hưng

Thăm gia đình cựu chiến binh Nguyễn Văn Kiên ở xóm 3, xã Hưng Lĩnh, cựu quân nhân từng chiến đấu ở chiến trường Quảng Trị và bị ảnh hưởng chất độc da cam. Cựu chiến binh Nguyễn Văn Kiên đã có 46 năm tuổi Đảng và là một đảng viên tiêu biểu ở địa phương, đặc biệt có con trai là Nguyễn Văn Hợi đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo ở quần đảo Trường Sa.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã động viên và mong các mẹ cũng như thân nhân các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe. Đồng thời nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước cũng như dân tộc Việt Nam luôn ghi nhớ những công lao, sự hy sinh, mất mát của các gia đình vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc, quê hương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình và thân nhân gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng của quê hương Xô viết, tích cực thi đua lao động sản xuất, đóng góp sức mình xây dựng quê hương giàu mạnh, xứng đáng là hậu phương vững chắc cho người thân yên tâm công tác, chiến đấu.

.

Xuân Thống