Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/den-voi-dong-bao-dan-lai-534403/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/den-voi-dong-bao-dan-lai-534403/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đến với đồng bào Đan Lai - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/09/2014, 11:06 [GMT+7]

Đến với đồng bào Đan Lai

(Congannghean.vn)-Từ ngày 14 - 16/9, đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An do Đại tá Vũ Chiến Thắng, Phó giám đốc dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại 2 huyện miền núi Tương Dương và Con Cuông.
 
Sau khi kết thúc giao ban thi đua cụm số 10 tại huyện Tương Dương, Đại tá Vũ Chiến Thắng cùng đoàn công tác Công an tỉnh và Công an huyện Con Cuông đã có chuyến thăm gặp, tặng quà cho UBND xã Môn Sơn (huyện Con Cuông) và cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Môn Sơn. Đặc biệt, đoàn công tác đã vượt hơn 15km (đi xuồng) trong điều kiện thời tiết mưa gió để đến với đồng bào Đan Lai tại bản Cò Phạt, xã Môn Sơn.
 
Tại đây, sau khi thăm hỏi một số gia đình tiêu biểu là những người có uy tín trong bản, Phó giám đốc Công an tỉnh và đoàn công tác đã có buổi tiếp xúc, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của bà con đồng bào Đan Lai ở bản Cò Phạt và bản Búng.
 
Đoàn công tác
Đoàn công tác vượt hơn 15km trong điều kiện thời tiết mưa gió
 
Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Vũ Chiến Thắng đã tiếp thu ý kiến của bà con dân bản và hứa sẽ báo cáo lên UBND tỉnh các vấn đề bà con đề nghị để tỉnh có hướng giải quyết kịp thời. Đồng thời, đồng chí Phó giám đốc cũng đề nghị bà con dân bản chăm lo lao động sản xuất, chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách Đảng và Nhà nước, nhất là chủ trương di cư đến nơi ở mới để có cuộc sống đảm bảo ổn định, góp phần bảo tồn khu dự trữ sinh quyển Pù Mát.
 
Cũng trong dịp này, đoàn Công tác Công an tỉnh đã tặng hơn 20 suất quà, tiền mặt cho các đơn vị và bà con đồng bào Đan Lai với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.
 
Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác:
 

 

.

Đức Thắng

.