Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201603/dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-sy-667670/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201603/dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-sy-667670/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 20/03/2016, 12:54 [GMT+7]

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), chiều 18/3, Chi đoàn Cảnh sát PC&CC phòng 1 đã tổ chức dâng hương, dâng hoa  tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh.

Dâng lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm lên các anh hùng liệt sỹ, đoàn viên thanh niên đã bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Khắc ghi và noi gương các anh hùng liệt sỹ, tuổi trẻ Cảnh sát PC&CC phòng 1 luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mặt trận chiến đấu, đảm bảo an toàn PCCC & CNCH góp phần đảm bảo ANTT, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Sau nghi thức dâng hương, các đoàn viên thanh niên cũng đã quét dọn, vệ sinh môi trường nhà bia tưởng niệm và nghĩa trang liệt sỹ.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ Cảnh sát PC&CC tỉnh nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đất nước có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thành kính tri ân
Thành kính tri ân
Dâng hương phần mộ các liệt sĩ
Dâng hương phần mộ các liệt sĩ
Chăm sóc các phần mộ
Đoàn viên thanh niên thế hệ sau luôn biết ơn thế hệ trước đã hi sinh vì Tổ quốc 
Chăm sóc các phần mộ
Chăm sóc các phần mộ

 

.

Huyền Thương