Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201603/tuyen-duong-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-tre-tieu-bieu-667830/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201603/tuyen-duong-can-bo-cong-chuc-vien-chuc-tre-tieu-bieu-667830/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 21/03/2016, 14:46 [GMT+7]

Tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu

(Congannghean.vn)-Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn, sáng 19/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và lễ tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu năm 2016.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ Đoàn, công chức, viên chức trẻ đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An trong suốt 85 năm qua; trong đó nêu bật những đóng góp của tuổi trẻ Nghệ An nói chung và tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh nói riêng.

85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu tại lễ tuyên dương
85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu tại lễ tuyên dương

Lực lượng này đã thể hiện rõ vai trò nòng cốt trong đoàn kết, tập hợp, tổ chức lực lượng và triển khai các phong trào, hoạt động cách mạng để phát huy sức trẻ, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của quê hương.

Tiêu biểu trong đội ngũ trí thức là những cán bộ, công chức, viên chức trẻ luôn tận tâm với công việc, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; luôn thực hiện lời Bác dạy: “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”.

Đặc biệt, trong thời gian qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh là đơn vị đi đầu trong nhiều hoạt động. Nổi bật là phong trào sáng tạo trẻ, phong trào tuổi trẻ chung tay cải cách hành chính và phong trào “Ba trách nhiệm”. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, nhiều cá nhân, tập thể là những tấm gương đi đầu trong việc nghiên cứu khoa học kỹ thuật, sáng tạo trẻ có giá trị ứng dụng thực tiễn, làm lợi cho cơ quan, đơn vị cũng như tỉnh nhà.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức lễ tuyên dương 85 gương mặt trẻ tiêu biểu. Đây là những cán bộ công chức, viên chức trẻ tiêu biểu, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, với “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”.

.

Châu Yên

.