Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/trai-tam-giam-cong-an-nghe-an-dang-hoa-huong-tuong-niem-cac-anh-hung-liet-si-689649/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201607/trai-tam-giam-cong-an-nghe-an-dang-hoa-huong-tuong-niem-cac-anh-hung-liet-si-689649/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dâng hoa, hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/07/2016, 14:55 [GMT+7]
Trại tạm giam Công an Nghệ An:

Dâng hoa, hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

(Congannghean.vn)-Sáng 21/7, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016) Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Trại tạm giam Công an Nghệ An đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt – Lào và Khu di tích lịch sử Truông Bồn. Cùng đi có đồng chí Thượng tá Ngô Xuân Thủy, Phó giám thị Trại tạm giam làm trưởng đoàn.

Đoàn dâng hương tại nhà tưởng niệm của nghĩa trang Việt Lào
Đoàn dâng hương tại nhà tưởng niệm của nghĩa trang Việt - Lào
Dâng hoa lên các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Việt Lào
Dâng hoa lên các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Việt - Lào
Cán bộ chiến sĩ Trại tạm giam dâng nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn với các anh hùng liệt sĩ
Cán bộ chiến sĩ Trại tạm giam dâng nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn với các anh hùng liệt sĩ
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Việt - Lào
Đoàn chụp ảnh tại Nghĩa trang Việt - Lào

Tại nghĩa trang Việt - Lào và khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn, đoàn đã dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh xương máu cho độc lập tự do của dân tộc. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, đoàn cũng đã nguyện hứa sẽ tiếp bước thế hệ cha ông nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Ngô Xuân Thủy dâng hoa lên khu mộ của các TNXP đã anh dũng hi sinh
Đồng chí Ngô Xuân Thủy dâng hoa lên khu mộ của các TNXP đã anh dũng hi sinh
Xúc động lắng nghe về sự hi sinh anh dũng của các chiến sỹ Đại đội TNXP
Xúc động lắng nghe về sự hi sinh anh dũng của các chiến sĩ Đại đội TNXP

Đây là một trong những hoạt động hướng về ngày thương binh liệt sĩ 27/7 của Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Trại tạm giam Công an Nghệ An, qua đó nhằm giáo dục truyền thống lịch sử và bày tỏ sự biết ơn to lớn đối với các anh hùng liệt sĩ của thế hệ trẻ.

.

Phương Thủy

.