Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201609/doan-thanh-nien-cong-an-tinh-duoc-bo-quoc-phong-tang-bang-khen-698825/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201609/doan-thanh-nien-cong-an-tinh-duoc-bo-quoc-phong-tang-bang-khen-698825/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 14/09/2016, 09:10 [GMT+7]

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh được Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen

(Congannghean.vn)-Vừa qua, đồng chí Trần Đại Quang, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã gặp mặt thân mật đại biểu Thanh niên Quân đội, Thanh niên Công an tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo cao cấp của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng cùng gần 100 đại biểu Thanh niên Quân đội, Thanh niên Công an tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng

Từ năm 2012 đến nay, tuổi trẻ Quân đội đã tuyên dương, nhân rộng nhiều mô hình tiêu biểu trong toàn quân như: Mô hình “Ngôi nhà 100 đồng” với 529 ngôi nhà được xây mới có tổng giá trị 32,93 tỉ đồng tặng các gia đình là cán bộ, ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình người có công với cách mạng...

Tuổi trẻ Công an đã tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội, các mô hình phát triển kinh tế gắn với đảm bảo ANTT tại địa bàn, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới.

Cán bộ, ĐVTN Công an nhân dân đã tham gia làm mới hơn 50 km đường giao thông nông thôn; xây dựng mới hơn 200 ngôi nhà tình nghĩa, cải tạo, sửa chữa gần 500 ngôi nhà cho gia đình chính sách, xây dựng hơn 1.000 m2 phòng học bán trú, nhà bán trú cho học sinh vùng biên giới; tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 50.000 người, tặng hàng nghìn suất quà cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó học giỏi.

Trong những năm qua, đã có hàng chục nghìn lượt cán bộ, ĐVTN của hai lực lượng tình nguyện, xung phong đảm nhận công tác ở các địa bàn khó khăn, vùng biên giới hải đảo, địa bàn trọng điểm về ANTT; cán bộ, ĐVTN đều thể hiện tinh thần tình nguyện, sẵn sàng nhận bất cứ nhiệm vụ gì, ở bất cứ nơi đâu theo sự điều động, phân công của tổ chức.

Từ các phong trào thi đua xung kích đã xuất hiện hàng vạn tấm gương ĐVTN tiêu biểu của Quân đội, Công an được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, được tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và nhiều phần thưởng cao quý. Dịp này, có 20 tập thể và 60 cá nhân vinh dự được tuyên dương, khen thưởng.

Với những thành tích xuất sắc tiêu biểu, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An vinh dự được Tổng cục Chính trị Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen và được tuyên dương là 1 trong 20 tập thể Thanh niên Công an và Bộ đội xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện phong trào học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

.

Thiên Thảo

.