Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201610/tong-ket-va-trao-giai-cuoc-thi-anh-toi-yeu-to-quoc-toi-704242/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201610/tong-ket-va-trao-giai-cuoc-thi-anh-toi-yeu-to-quoc-toi-704242/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/10/2016, 09:15 [GMT+7]

Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

(Congannghean.vn)-Chiều 15/10, Tỉnh đoàn, Ban thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các cán bộ Hội LHTN qua các thời kỳ và trao giải cuộc thi ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2016.

Chương trình gặp mặt các cán bộ Hội LHTN tỉnh là một trong những hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội LHTN (15/10/1956 - 15/10/2016). Đây là dịp để những cán bộ Hội qua các thời kỳ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và tri ân đối với những cán bộ đã có đóng góp tích cực để xây dựng và phát triển Hội LHTN tỉnh ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phạm Tuấn Vinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cuộc thi ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cho đồng chí Trần Bá Cường
Đồng chí Phạm Tuấn Vinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải Nhất cuộc thi ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cho đồng chí Trần Bá Cường

Cũng trong dịp này, Hội LHTN tỉnh đã tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Cuộc thi nhằm khuyến khích và tôn vinh những hành động đẹp, tinh thần xung kích tình nguyện, các hoạt động an sinh xã hội của tuổi trẻ, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tình yêu con người thông qua các hình ảnh đẹp, mang giá trị nhân văn sâu sắc, bồi đắp những giá trị đạo đức thông qua các phong trào, hoạt động của các cấp Đoàn - Hội - Đội.

Cuộc thi được phát động trong 1 tháng đã thu hút đông đảo đối tượng tham gia với hơn 2.000 tác phẩm dự thi qua trang web: tinhdoannghean.vn và facebook: Tỉnh Đoàn Nghệ An. Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã trao 16 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể. Giải nhất cá nhân thuộc về đồng chí Trần Bá Cường, cán bộ Huyện đoàn Nghi Lộc.

Sáng cùng ngày, tại Kỳ họp thứ XI, Hội nghị BCH Tỉnh đoàn khóa XVI, nhiệm kỳ 2012 -  2017, BCH Tỉnh đoàn đã bầu bổ sung đồng chí Phạm Tuấn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn giữ chức vụ Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An khóa XVI, nhiệm kỳ 2012 - 2017 với số phiếu đạt tỉ lệ 100%. Trước đó, ngày 6/10, BTV Tỉnh ủy đã công bố quyết định điều động đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Con Cuông.

.

Xuân Thống

.