Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201612/cong-an-tinh-nghe-an-ky-niem-65-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-van-phong-co-quan-canh-sat-dieu-tra-716367/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201612/cong-an-tinh-nghe-an-ky-niem-65-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-van-phong-co-quan-canh-sat-dieu-tra-716367/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/12/2016, 16:57 [GMT+7]
Công an tỉnh Nghệ An

Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra

(Congannghean.vn)-Chiều 28/12/2016, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức tọa đàm kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (31/12/1951 – 31/12/2016). Tới dự có các đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương, các cán bộ nguyên là lãnh đạo các đơn vị, phòng ban và đông đảo các cán bộ chiến sỹ.

Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ cán bộ chiến sỹ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra nói riêng. Trải qua 65 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, từ một lực lượng còn non trẻ, đến nay, lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã trở thành một lực lượng lớn mạnh, được bố trí tới cấp cơ sở.

Trong những năm qua, đơn vị đã lập nhiều chiến công xuất sắc, khám phá nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bắt giữ, xử lý nhiều đối tượng nguy hiểm, thu giữ nhiều tài sản trả lại cho nhà nước và nhân dân, góp phần đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận. Bên cạnh đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra còn phối hợp với các phòng nghiệp vụ liên quan làm tốt công tác hướng dẫn, chỉ đạo Công an các đơn vị địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân, tạo thuận lợi trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã đạt được trong 65 năm qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, tình hình tội phạm trong và ngoài nước còn nhiều diễn biến phức tạp, đòi hỏi hơn nữa vai trò của lực lượng Công an nói chung và lực lượng Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra nói riêng phải phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, để luôn xứng đáng với danh dự và truyền thống của lực lượng.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen cho 1 cá nhân, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân và Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất trong phong trào thi đua đặc biệt chào mừng 65 năm Ngày thành lập lực lượng Văn phòng Cơ quan CSĐT.

.

Anh Tuấn

.