Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/doan-dai-bieu-quoc-hoi-tinh-doi-thoai-voi-tuoi-tre-nghe-an-728489/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/doan-dai-bieu-quoc-hoi-tinh-doi-thoai-voi-tuoi-tre-nghe-an-728489/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đối thoại với tuổi trẻ Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 20/03/2017, 10:03 [GMT+7]

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đối thoại với tuổi trẻ Nghệ An

(Congannghean.vn)-Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2017 và chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn, sáng 18/3, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tổ chức đối thoại với đoàn viên thanh niên tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi đối thoại
Toàn cảnh buổi đối thoại

Phát biểu tại cuộc đối thoại, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi được đối thoại cùng tuổi trẻ tỉnh nhà.

Đồng chí khẳng định vai trò của thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước là vô cùng quan trọng, thanh niên là lực lượng rường cột cho tương lai nước nhà. Hoạt động gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên thanh niên của Đoàn ĐBQH là hết sức cần thiết, vừa để lắng nghe các tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, vừa là cơ hội trao đổi, hỗ trợ, giải đáp những băn khoăn, vướng mắc của thanh niên trong học tập, công tác nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Hiền cũng đã thông tin đến các đoàn viên thanh niên một số vấn đề kinh tế - xã hội nổi bật, hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Nghệ An và dự kiến nội dung kỳ họp thứ 3 của Quốc hội khóa XIV.

Buổi đối thoại tập trung các vấn đề như: Chủ trương, chính sách liên quan đến Luật Thanh niên; chính sách, lao động việc làm và xóa đói, giảm nghèo bền vững của đại diện thanh niên; tình trạng mất an toàn thực phẩm; thanh niên với công tác chống tham nhũng… là những kiến nghị, thắc mắc được các đại biểu giải đáp.

Tại Nghệ An, đây là lần đầu tiên Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức đối thoại với thanh niên, thể hiện sự quan tâm và coi trọng của Đoàn ĐBQH tỉnh đối với công tác thanh niên của tỉnh.

.

Thống Trịnh

.