Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/hon-2000-doan-vien-thanh-nien-tham-gia-ngay-hoi-toi-yeu-to-quoc-toi-729545/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/hon-2000-doan-vien-thanh-nien-tham-gia-ngay-hoi-toi-yeu-to-quoc-toi-729545/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội 'Tôi yêu Tổ quốc tôi' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/03/2017, 15:07 [GMT+7]

Hơn 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia ngày hội 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trong 2 ngày 25-26/3, tại huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc Tôi” năm 2017.

Chương trình với sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên thanh niên
Chương trình với sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên thanh niên

Mở màn ngày hội là chương trình hội diễn văn nghệ với sự tham gia của 2.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện và lễ ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện” diễn ra vào sáng 25/3. Chương trình ngày hội đoàn viên được khai mạc tại sân vận động xã Quỳnh Ngọc vào sáng ngày 26/3 với sự tham gia của hơn 2.000 đoàn viên thanh niên.

Mở màn là chương trình văn nghệ sôi động
Mở màn là chương trình văn nghệ sôi động

Trong khuôn khổ chương trình ngày hội đoàn viên, các đoàn viên thanh niên đã tham gia nhiều hoạt động sôi động, náo nhiệt như các trò chơi tập thể, giao lưu với nghệ sỹ Xuân Bắc. Ngay sau đó đã diễn ra Giải chạy việt dã chào mừng ngày Thể thao Việt Nam (27/3) với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là lãnh đạo địa phương, cán bộ, đoàn viên và nhân dân xã Quỳnh Ngọc.

Các đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân được giao lưu với nghệ sỹ hài Xuân Bắc
Các đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân giao lưu với nghệ sỹ hài Xuân Bắc

Cùng với chương trình ngày hội đoàn viên, đồng loạt nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra ở các địa phương trên địa bàn huyện. Tại trạm y tế hai xã Quỳnh Ngọc, An Hòa, Hội thầy thuốc trẻ Nghệ An và câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho 600 người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại các xã Quỳnh Hưng, An Hòa, Sơn Hải, Quỳnh Thọ… các đoàn viên thanh niên đã ra quân “Ngày chủ nhật Xanh” dọn dẹp vệ sinh môi trường; tổ chức các hoạt động ngày hội thiếu nhi khỏe tiến bước lên Đoàn tại các trường học trên địa bàn.

CLB thầy thuốc trẻ khám, phát thuốc miễn phí cho 600 người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
CLB thầy thuốc trẻ khám, phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân.

Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội lớn nhằm nâng cao tinh thần nhiệt huyết và lòng tự hào về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; là dịp để đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng tổ chức các hoạt động, phong trào đoàn và thể hiện tinh thần, sức trẻ, quyết tâm học tập, lao động và cống hiến cho Tổ quốc đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội và tổ chức Đoàn dành cho thế hệ trẻ. Đặc biệt, chương trình năm nay được tổ chức tại địa bàn có đông đảo đồng bào giáo dân nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa đồng bào lương dân và giáo dân.

.

Huyền Thương

.