Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/tinh-nguyen-vien-prudential-cai-tao-truong-thcs-lam-hong-726230/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201703/tinh-nguyen-vien-prudential-cai-tao-truong-thcs-lam-hong-726230/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tình nguyện viên Prudential cải tạo Trường THCS Lam Hồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/03/2017, 09:31 [GMT+7]

Tình nguyện viên Prudential cải tạo Trường THCS Lam Hồng

(Congannghean.vn)-Ngày 5/3/2017, tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, đoàn tình nguyện viên gồm 100 nhân viên và tư vấn viên Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tập trung tại Trường THCS Lam Hồng để thực hiện chương trình tình nguyện “Vì ngày mai tươi sáng”, góp công sức của mình cùng sơn, sửa và cải tạo cho ngôi trường khang trang, giúp các em học sinh nơi đây có thể học tập trong điều kiện an toàn và sạch đẹp hơn.

Đại diện Công ty Prudential trao gần 140 triệu đồng cho Trường THCS Lam Hồng
Đại diện Công ty Prudential trao gần 140 triệu đồng cho Trường THCS Lam Hồng

Sau nhiều năm sử dụng và đặc biệt là do ảnh hưởng của lũ lụt năm 2016, tường rào của nhà trường đã bị sập đổ và rêu mốc, hệ thống nhà vệ sinh xuống cấp nghiêm trọng và không thể sử dụng được. Chính vì vậy, Prudential đã đưa Trường THCS Lam Hồng vào danh sách các trường học cần hỗ trợ cải tạo, sửa sang nhằm giúp các em có môi trường học tập tốt hơn.

Các công việc sửa sang, cải tạo trường bao gồm sửa chữa hệ thống nhà vệ sinh, sơn lại tường rào cho nhà trường, cuốc đất và dọn vệ sinh khuôn viên trường... được các cán bộ nhân viên Prudential thực hiện trong 1 ngày. Bên cạnh đó, Prudential cũng hỗ trợ nhà trường 137 triệu đồng để xây mới nhà vệ sinh cho các em học sinh.

Trước đó, ngày 3/3/2017 vừa qua, Prudential đã thực hiện sửa chữa và cải tạo Trường Tiểu học Vĩnh Trinh I, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Hoạt động sơn, sửa, cải tạo trường học nằm trong chương trình “Pru-Tình nguyện” của Prudential năm 2017, một chương trình tình nguyện lớn thường niên, thu hút sự tham gia đông đảo của nhân viên và tư vấn viên Prudential.

.

P.V

.