Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/trao-giai-bao-chi-viet-ve-an-toan-giao-thong-tinh-nghe-an-nam-2016-741608/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201706/trao-giai-bao-chi-viet-ve-an-toan-giao-thong-tinh-nghe-an-nam-2016-741608/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao giải báo chí viết về An toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/06/2017, 16:18 [GMT+7]

Trao giải báo chí viết về An toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2016

(Congannghean.vn)-Sáng 7/6, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao giải báo chí viết về An toàn giao thông tỉnh Nghệ An năm 2016. Tới dự, có đồng chí Hồ Phúc Hợp - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Trao giải cho các tác phẩm
Trao giải cho các tác phẩm
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nghệ An tổ chức giải báo chí viết về An toàn giao thông. Cuộc thi đã thu hút đông đảo các tác giả đến từ 31 cơ quan báo chí trung ương và địa phương, với nhiều tác phẩm chất lượng. Các tác phẩm tham dự ở nhiều loại hình như báo in, báo hình, phát thanh, báo điện tử với hình thức thể hiện phong phú như phóng sự, phim tài liệu, ảnh báo chí, bài phản ánh…; Đã phản ánh được nhưng vấn đề nổi bật về an toàn giao thông trong năm 2016, trong đó tập trung xử lý xe quá khổ, quá tải trên các tuyến đường hay các vấn đề về an toàn giao thông đường sắt, đường thủy trên địa bàn tỉnh.
 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã công nhận 19 tác phẩm đạt giải, trong đó 2 tác phẩm ở thể loại báo in và truyền hình đạt giải nhì (không có giải Nhất); 7 tác phẩm đạt giải Ba và 10 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. Trong đó, Báo Công an Nghệ An có 3 tác phẩm đạt giải khuyến khích. 
.

Đình Hưng

.