Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201711/ky-niem-50-nam-thanh-lap-truong-cdvhnt-nghe-an-1967-2017-766572/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201711/ky-niem-50-nam-thanh-lap-truong-cdvhnt-nghe-an-1967-2017-766572/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường CĐVHNT Nghệ An (1967-2017) - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/11/2017, 08:40 [GMT+7]

Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường CĐVHNT Nghệ An (1967-2017)

(Congannghean.vn)-Sáng 11/11, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An long trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập. Tới dự có đồng chí Lê Minh Thông, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành, các thế hệ thầy trò trường CĐ VHNT Nghệ An qua các thời kỳ.

Chương trình văn nghệ chào mừng tại lễ kỷ niệm.
Chương trình văn nghệ chào mừng tại lễ kỷ niệm.

Tại lễ kỷ niệm, thay mặt Trường CĐVHNT Nghệ An, PGS.TS Phan Mậu Cảnh, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của mái trường giàu truyền thống. 50 năm qua, kể từ khi thành lập đến nay, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An là nơi đào tạo, bồi dưỡng, cung cấp nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật cho tỉnh Nghệ An, khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước. Các thế hệ giảng viên, sinh viên, học sinh của trường đã vượt qua nhiều khó khăn, từng bước nâng cao và khẳng định chất lượng giáo dục với học sinh, sinh viên; xây dựng môi trường sư phạm, môi trường văn hóa và đầu tư chiều sâu về cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học. Chương trình đào tạo của mỗi ngành học, từng bậc học, từng loại hình đào tạo được rà soát và điều chỉnh để đảm bảo tình cập nhật, tính liên thông, hiện đại. Nhà trường cũng đã thường xuyên liên kết với các doanh nghiệp, các trung tâm văn hóa, các cơ sở sử dụng nguồn nhân lực để người học thâm nhập, hiểu biết thực tế nhiều hơn.

Trải qua 50 năm phấn đấu và cống hiến của cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên trường CĐVHNT Nghệ An, các thế hệ nhà trường đã đạt nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý của các cấp lãnh đạo Trung ương và địa phương. Bên cạnh đó, tại các hội thi, hội diễn, liên hoan và triễn lãm nghệ thuật quốc gia, nhà trường đã đạt nhiều Huy chương. Đó là những động lực quan trọng để các thế hệ nhà trường CĐVHNT Nghệ An tiếp tục cố gắng, đạt nhiều thành quả hơn nữa trong công tác chuyên môn giáo dục – đào tạo, ươm mầm, chắp cánh nhiều tài năng trong tương lai.

.

Mai Hậu

.