Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201711/thu-truong-nguyen-van-thanh-tham-va-lam-viec-voi-canh-sat-pcampcc-tinh-769327/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201711/thu-truong-nguyen-van-thanh-tham-va-lam-viec-voi-canh-sat-pcampcc-tinh-769327/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm và làm việc với Cảnh sát PC&CC tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/11/2017, 09:36 [GMT+7]

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm và làm việc với Cảnh sát PC&CC tỉnh

(Congannghean.vn)-Ngày 28/11, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An. Dự buổi làm việc có đồng chí: Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh và Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Tại buổi làm việc.
Tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An và đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt với đồng chí Thứ trưởng về tình hình, kết quả công tác từ đầu năm 2017 đến nay. Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của toàn thể lãnh đạo, CBCS Cảnh sát PC&CC tỉnh và Công an tỉnh Nghệ An trong công tác đảm bảo an toàn PCCC, giữ gìn an ninh chính trị, ANTT trên địa bàn.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng quà lưu niệm cho Cảnh sát PC&CC tỉnh
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng quà lưu niệm cho Cảnh sát PC&CC tỉnh

Kết quả bước đầu các đơn vị đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình, xứng đáng với sự tin cậy của Bộ Công an, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An. Đồng chí cũng đánh giá cao sự phối hợp và mối quan hệ mật thiết giữa Công an tỉnh và Cảnh sát PC&CC tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

.

Ngọc Linh

.