Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201712/cong-an-nghe-an-hoi-nghi-kiem-diem-tu-phe-binh-va-phe-binh-nam-2017-771376/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201712/cong-an-nghe-an-hoi-nghi-kiem-diem-tu-phe-binh-va-phe-binh-nam-2017-771376/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/12/2017, 16:12 [GMT+7]
Công an Nghệ An

Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2017

(Congannghean.vn)-Ngày 12/12/2017, Công an Nghệ An tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2017 đối với tập thể và cá nhân trong Ban thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

Báo cáo kiểm điểm của Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh được chuẩn bị nghiêm túc, thẳng thắn, cụ thể và sâu sắc. Theo đó, năm 2017, Ban thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã không ngừng nâng cao vai trò, trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, cộng sự; tích cực tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiều chủ trương, giải pháp lớn về ANTT. Đồng thời, đã chủ động hơn trong nắm tình hình, tham mưu và phối hợp giải quyết hiệu quả các vấn đề nổi lên; không để xảy ra hoạt động khủng bố, phá hoại, “điểm nóng” phức tạp; huy động tối đa lực lượng, phương tiện bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội lớn, các đoàn cấp cao của Đảng, Nhà nước và khách quốc tế đến Nghệ An. Đã chú trọng phòng ngừa kết hợp với đẩy mạnh tấn công trấn áp các loại tội phạm, kìm giữ và làm giảm một số loại tội phạm hình sự, không để hình thành các tụ điểm “nhức nhối” về tội phạm và tệ nạn xã hội. Công tác quản lý nhà nước về TTXH được quan tâm chỉ đạo đạt nhiều kết quả tốt, nhất là công tác CCHC được Bộ Công an xếp thứ nhất trong toàn lực lượng CAND. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT cơ sở.

Hội nghị nêu rõ, bên cạnh những kết quả đạt được, tập thể Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh còn một số hạn chế, thiếu sót; chỉ rõ nguyên nhân, trách nhiệm và đề ra những biện pháp cụ thể, khả thi để hạn chế và khắc phục những hạn chế, thiếu sót đã nêu. Các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ và đại biểu tham dự đã phát biểu ý kiến làm rõ thêm các nội dung của báo cáo kiểm điểm. Các ý kiến góp ý được tiếp thu nghiêm túc, cầu thị.

Sau phần kiểm điểm của tập thể, cá nhân 7 đồng chí trong Ban Thường vụ tiến hành kiểm điểm. Các nội dung kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ được bổ sung vào nội dung kiểm điểm của cá nhân để làm rõ trách nhiệm và biện pháp khắc phục, sửa chữa. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ đã nghiêm túc tự phê bình và phê bình, thẳng thắn, không né tránh, không thoái thác trách nhiệm; thái độ góp ý chân thành, đoàn kết.

.

Mạnh Cường

.