Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-nghe-an-phat-dong-quyen-gop-ung-ho-tet-vi-nguoi-ngheo-775422/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201801/cong-an-nghe-an-phat-dong-quyen-gop-ung-ho-tet-vi-nguoi-ngheo-775422/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an Nghệ An phát động quyên góp ủng hộ 'Tết vì người nghèo' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/01/2018, 11:01 [GMT+7]

Công an Nghệ An phát động quyên góp ủng hộ 'Tết vì người nghèo'

(Congannghean.vn)-Sáng 8/1, Công an tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018” và quyên góp ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo”.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát động phong trào “Tết vì người nghèo” năm 2018
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát động phong trào “Tết vì người nghèo” năm 2018

Phát huy truyền thống tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời hưởng ứng thư kêu gọi “Tết vì người nghèo” của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, tại buổi lễ chào cờ đầu năm, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh đã phát động phòng trào “Tết vì người nghèo” tới đông đảo cán bộ chiến sĩ và các Công an đơn vị địa phương. Lãnh đạo Công an tỉnh cùng lãnh đạo một số phòng, ban đã quyên góp, ủng hộ ngay tại buổi lễ phát động.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An quyên góp cho quỹ
Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An quyên góp cho quỹ "Tết vì người nghèo"
Các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An trích phần lương của mình để ủng hộ
Các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Nghệ An trích phần lương của mình để ủng hộ

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, thay mặt Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, Phó giám đốc Công an tỉnh cũng phát động phong trào “Tết vì người nghèo”. Đông đảo các cán bộ chiến sĩ thuộc khối điều tra đã hưởng ứng và tiến hành quyên góp, ủng hộ. Cũng trong sáng nay, Công an thành phố Vinh, phòng Cảnh sát Giao thông và Công an các đơn vị, địa phương cũng đã phát động phong trào, các cán bộ chiến sĩ đã trích một phần lương của mình để đóng góp, nhằm đưa đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ chiến sĩ Cơ quan Cảnh sát điều tra quyên góp cho người nghèo
Cán bộ chiến sĩ Cơ quan Cảnh sát điều tra quyên góp cho người nghèo
Buổi lễ phát động tại Công an Thành phố Vinh
Buổi lễ phát động tại Công an Thành phố Vinh

Đồng thời, nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018, Công an các đơn vị, địa phương cũng đã phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018” trong toàn thể lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sỹ Công an Nghệ An.

.

PV

.