Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201805/quynh-luu-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-2018-797257/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201805/quynh-luu-ra-quan-huong-ung-thang-hanh-dong-phong-chong-ma-tuy-2018-797257/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quỳnh Lưu: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 31/05/2018, 17:14 [GMT+7]

Quỳnh Lưu: Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy 2018

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 31/5, UBND huyện Quỳnh Lưu tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy và ngày Quốc tế toàn dân phòng chống ma túy 26/6/2018.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ ra quân.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu có trên 100 người nghiện ma túy. Ma túy đã thực sự trở thành gánh nặng cho xã hội, làm tan nát nhiều gia đình. Công tác chỉ đạo phòng chống tệ nạn ma túy luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền hết sức quan tâm và coi đây là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đối với sự đảm bảo an ninh và trật tự ATXH của các địa phương. Các lực lượng chức năng đã phát hiện, điều tra, triệt phá nhiều vụ án về mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời xét xử hàng trăm tội phạm ma túy với những bản án nghiêm khắc.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Quỳnh Lưu đã yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao ý thức, nhận thức cho cán bộ, công chức và nhân dân về những tác hại nghiêm trọng của ma túy; đề cao hoạt động phòng, chống ma túy và các TNXH; vận động nhân dân tích cực tham gia phát hiện, tố giác tội phạm ma túy; giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và tái hòa nhập cộng đồng; các lực lượng chức năng quyết liệt, tấn công, trấn áp các đối tượng tội phạm về ma túy; công tác phòng chống ma túy không chỉ là trách nhiệm của mỗi người, mỗi ngành nào mà là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

Sau lễ ra quân, hơn 500 đoàn viên thanh niên, cán bộ các ban, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đã tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy trên các tuyến đường.

.

Quỳnh Trang – Minh Khôi

.