Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/chu-tich-ubnd-tinh-kiem-tra-cac-dia-diem-to-chuc-ky-thi-thpt-quoc-gia-801157/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/chu-tich-ubnd-tinh-kiem-tra-cac-dia-diem-to-chuc-ky-thi-thpt-quoc-gia-801157/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các địa điểm tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/06/2018, 16:55 [GMT+7]

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các địa điểm tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 25/6/2018, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 gồm lãnh đạo các đơn vị Công an tỉnh, Sở Giáo dục và đào tạo đã đi kiểm tra công tác phục vụ, đảm bảo ANTT tại 03 địa điểm thi trên địa bàn tỉnh Nghệ An là: Trường THPT Hà Huy Tập, Trường Chuyên Phan Bội Châu và Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên).

Đồng chí Nguyễn Xuân Đường và đoàn công tác kiểm tra tại 3 địa điểm thi
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường và đoàn công tác kiểm tra tại 3 địa điểm thi

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm căn cứ để tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Cụm thi tổ chức tại tỉnh Nghệ An là Cụm số 28 do Sở giáo dục và đào tạo Nghệ An chủ trì và 08 đơn vị tham gia phối hợp. Năm nay số lượng thí sinh dự thi là 31.597 thí sinh tại 60 điểm thi, được bố trí 1.350 phòng thi trên toàn tỉnh.

Sau khi kiểm tra tại 3 địa điểm thi, đồng chí Nguyễn Xuân Đường đánh giá cao công tác đảm bảo ANTT tại địa điểm thi, nhất là công tác đảm bảo TTATGT trước khu vực cổng trường; cán bộ, giám thị đều chấp hành nghiêm túc quy chế thi. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Xuân Đường yêu cầu các giám thị cần chú ý đến việc phát hiện sớm các thí sinh sử dụng thiết bị công nghệ cao trong thi cử.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện tại điểm Trường THPT Lê Hồng Phong (Hưng Nguyên)
Đoàn viên thanh niên tình nguyện tại điểm Trường THPT Lê Hồng Phong (Hưng Nguyên)

Cũng như các năm trước, để phục vụ tốt nhất cho các thí sinh về dự thi, lực lượng Đoàn viên thanh niên tình nguyện luôn sẵn sàng trước các cổng trường để phục vụ nước uống miễn phí, giữ đồ miễn phí cho thí sinh. Điều này tạo nên tâm lý thoải mái cho các thí sinh cũng như người nhà.

.

Đức Vũ

.