Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/phong-hau-can-ky-thuat-so-ket-cong-tac-6-thang-dau-nam-797399/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201806/phong-hau-can-ky-thuat-so-ket-cong-tac-6-thang-dau-nam-797399/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng Hậu cần - Kỹ thuật: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/06/2018, 10:37 [GMT+7]

Phòng Hậu cần - Kỹ thuật: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

(Congannghean.vn)-Ngày 31/5, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm tại Phòng Hậu cần – Kỹ thuật.
Toàn cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm tại Phòng Hậu cần – Kỹ thuật.

6 tháng đầu năm 2018, bám sát sự chỉ đạo của BTV Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Hậu cần – Kỹ thuật đã triển khai tổ chức thực hiện, chỉ đạo quyết liệt các đội công tác, các tổ chức đoàn thể và CBCS hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng. Theo đó, đơn vị đã làm tốt công tác tham mưu trên lĩnh vực hậu cần kỹ thuật với 23 kế hoạch, báo cáo có chất lượng. Công tác xây dựng cơ bản, trang cấp thiết bị kịp thời đáp ứng yêu cầu chiến đấu của Công an các đơn vị, địa phương. Công tác hậu cần phục vụ thường xuyên cũng như đột xuất tiếp tục được triển khai hiệu quả. Nhiều đội nghiệp vụ, cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.

Trao sổ tiết kiệm cho các CBCS có hoàn cảnh khó khăn
Trao sổ tiết kiệm cho các CBCS có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Chi đoàn Phòng Hậu cần – Kỹ thuật cũng đã bàn giao sổ tiết kiệm cho 4 gia đình CBCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trước đó, thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, Chi đoàn Phòng Hậu cần – Kỹ thuật đã phát động chương trình từ thiện “Tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách” nhằm vận động sự quan tâm, chung tay giúp đỡ từ các cá nhân, đơn vị trong và ngoài ngành, quyên góp chia sẻ một phần vật chất với những gia đình CBCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đơn vị. Qua thời gian phát động đã thu được tổng số tiền 50 triệu đồng. Số tiền này được chia thành các số tiết kiệm nhằm động viên CBCS vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

.

Đặng Hùng

.