Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201812/cong-an-tinh-nghe-an-to-chuc-hoi-nghi-kiem-diem-tu-phe-binh-va-phe-binh-nam-2018-829848/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201812/cong-an-tinh-nghe-an-to-chuc-hoi-nghi-kiem-diem-tu-phe-binh-va-phe-binh-nam-2018-829848/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2018 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/12/2018, 09:31 [GMT+7]
Công an tỉnh Nghệ An

Tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2018

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 17-18/12/2018, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2018 đối với tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh. Đại tá, PGS, TS Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Văn phòng ủy ban kiểm tra Đảng và các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Đại tá, PGS, TS Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị
Đại tá, PGS, TS Nguyễn Hữu Cầu, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị

Năm 2018, Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và cấp ủy cấp trên, đặc biệt là Nghị quyết TW7, TW8 của BCH Trung ương khóa XII, Nghị quyết của Bộ Chính trị, Bộ Công an về “Kiện toàn tổ chức bộ máy Bộ Công an tinh gọn, hoạt động hiệu quả”...

Chủ động làm tốt công tác tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương công tác lớn về đảm bảo ANTT. Đồng thời, đã chủ động hơn trong nắm tình hình, tham mưu và phối hợp giải quyết hiệu quả các vấn đề nổi lên; không để xảy ra hoạt động khủng bố, phá hoại, “điểm nóng” phức tạp; huy động tối đa lực lượng, phương tiện bảo vệ an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm, các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội lớn, các đoàn cấp cao của Đảng, Nhà nước và khách quốc tế đến Nghệ An.

Đã lãnh đạo, chỉ đạo tăng cường công tác phòng ngừa và tấn công trấn áp các loại tội phạm, trong đó, đã điều tra làm rõ 869/1.036 vụ (đạt 83,9% vượt 8,9 % so với chỉ tiêu Bộ giao; án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%); bắt 1.159 vụ, 1.433 đối tượng phạm tội về ma túy...Chỉ đạo triển khai có hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm trật tự công cộng, trật tự ATGT, công tác phòng cháy, chữa cháy.

Công tác quản lý nhà nước về TTXH được quan tâm chỉ đạo đạt nhiều kết quả tốt, nhất là công tác CCHC được Bộ Công an xếp thứ nhất trong toàn lực lượng CAND. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT cơ sở...

Tại hội nghị, các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ, Lãnh đạo Công an tỉnh và đại biểu tham dự đã phát biểu ý kiến làm rõ thêm các nội dung của báo cáo kiểm điểm tập thể. Các ý kiến góp ý được tiếp thu nghiêm túc với tinh thần cầu thị.

Đại diện đại biểu Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị
Đại diện đại biểu Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Sau phần kiểm điểm của tập thể, cá nhân 11 đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh tiến hành kiểm điểm. Các nội dung kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh được bổ sung vào nội dung kiểm điểm của cá nhân để làm rõ trách nhiệm và biện pháp khắc phục, sửa chữa. Đồng thời, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an tỉnh đã nghiêm túc tự phê bình và phê bình, thẳng thắn, không né tránh, không thoái thác trách nhiệm; thái độ góp ý chân thành, đoàn kết, mang tính xây dựng cao.

Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu xếp loại tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên BTV Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh./.

.

Minh Khôi

.