Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/cong-an-tx-thai-hoa-trien-khai-cong-tac-nam-2019-835684/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/cong-an-tx-thai-hoa-trien-khai-cong-tac-nam-2019-835684/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an TX Thái Hòa: Triển khai công tác năm 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 21/01/2019, 15:37 [GMT+7]

Công an TX Thái Hòa: Triển khai công tác năm 2019

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 21/1, Công an TX Thái Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2018 và triển khai chương trình công tác năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Thái Hòa cùng toàn thể CBCS Công an TX Thái Hòa.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Năm 2018, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, Thị ủy, UBND thị xã Thái Hòa, Đảng uỷ, lãnh đạo Công an thị xã Thái Hòa đã tập trung chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, đảm bảo tốt an ninh trật tự trên địa bàn, không để phức tạp xảy ra. Đã làm tốt công tác nắm, phân tích và dự báo tình hình, kịp thời tham mưu giải quyết các vấn đề xảy ra trên địa bàn, không để xảy ra “điểm nóng” phức tạp về ANTT.

Triển khai có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, góp phần hạn chế sự gia tăng của các loại tội phạm. Tỷ lệ điều tra khám phá án cao; đấu tranh có hiệu quả với tội phạm hình sự, ma túy, tội phạm và vi phạm pháp luật về pháo, trong đó đã phá được nhiều vụ án gây được tiếng vang trong toàn tỉnh, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của quần chúng nhân dân. Bên cạnh đó, công tác Quản lý nhà nước về ANTT đạt kết quả cao, xử phạt trong các lĩnh vực TTATGT, quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện... hoàn thành vượt chỉ tiêu trong năm. Tai nạn giao thông được kìm giữ, giảm trên cả ba tiêu chí so với năm 2017.  

Ngoài ra, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ có nhiều chuyển biến tích cực, với việc duy trì và nhân rộng những mô hình đạt hiệu quả cao. Công tác xây dựng Đảng, XDLL, Hậu cần được quan tâm chỉ đạo, nội bộ cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy thực sự đoàn kết, thống nhất cao, trong đó nổi bật là đã chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 10 năm Ngày truyền thống của đơn vị đảm bảo trang trọng, ý nghĩa.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBCS Công an TX Thái Hòa đạt được trong năm 2018. Đồng chí cũng yêu cầu, phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2019, Công an TX Thái Hòa cần chủ động bám sát sự chỉ đạo của Thị ủy, UBND Thị xã, chủ động đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Đồng chí Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX phát biểu khai mạc Hội nghị

Với những thành tích xuất sắc trên, năm 2018, tập thể Công an TX Thái Hòa giữ vững danh hiệu Đơn vị Quyết thắng, hàng chục lượt cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Đại tá Nguyễn Đình Dung trao tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Bí thư Thị ủy trao tặng Giấy khen cho các Đội đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
Bí thư Thị ủy trao tặng Giấy khen cho các Đội đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"
CBCS Công an TX Thái Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu tham dự Hội nghị
CBCS Công an TX Thái Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng với các đại biểu tham dự Hội nghị

 

.

Phan Tuyết

.