Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/lanh-dao-cong-an-tinh-chuc-tet-cac-don-vi-cong-an-huyen-836225/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/lanh-dao-cong-an-tinh-chuc-tet-cac-don-vi-cong-an-huyen-836225/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo Công an tỉnh chúc Tết các đơn vị Công an huyện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 09:54 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh chúc Tết các đơn vị Công an huyện

(Congannghean.vn)-Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến chúc Tết tại Công an các huyện: Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn và Đô Lương. Cùng đi có đại diện một số phòng, ban trong Công an tỉnh.

Chúc Tết và trao quà tại Công an huyện Kỳ Sơn
Chúc Tết tại Công an huyện Kỳ Sơn
Tại Công an huyện Tương Dương
Tại Công an huyện Tương Dương
Nói chuyện, chúc Tết CBCS Công an huyện Con Cuông
Nói chuyện, chúc Tết CBCS Công an huyện Con Cuông
Đồng chí Phó Giám đốc chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm với CBCS Công an huyện Anh Sơn
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm với CBCS Công an huyện Anh Sơn
Tại Công an huyện Đô Lương
Tại Công an huyện Đô Lương

Tại các đơn vị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ tại đơn vị. Qua đó, cũng biểu dương các đơn vị trong năm qua đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phối hợp tốt với các lực lượng đấu tranh phòng, chống hiệu quả các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy, hình sự, tội phạm mua bán người... góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên các địa bàn.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị cán bộ, chiến sỹ các đơn vị phát huy kết quả đạt được để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; tiếp tục phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, thực hiện tốt vận động nhân dân, dựa vào quần chúng để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm tại địa phương. Đặc biệt, trong đợt Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công an các đơn vị cần tiếp tục nắm chắc, dự báo tốt tình hình, không lơ là để thực hiện tốt việc đảm bảo trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần cũng bày tỏ tin tưởng, mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an các huyện luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh người Công an nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

.

Trọng Tuấn

.