Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/tinh-uy-nghe-an-tang-qua-tet-tai-cua-lo-836292/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201901/tinh-uy-nghe-an-tang-qua-tet-tai-cua-lo-836292/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tỉnh ủy Nghệ An: Tặng quà Tết tại Cửa Lò - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/01/2019, 14:29 [GMT+7]

Tỉnh ủy Nghệ An: Tặng quà Tết tại Cửa Lò

(Congannghean.vn)-Sáng 24/1, Đoàn công tác Tỉnh ủy Nghệ An do đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị đóng tại Cửa Lò. Cùng đi còn lãnh đạo các sở, ban, ngành; về phía Công an tỉnh, có đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đoàn công tác tặng quà Tết tại Hải đội 137
Đoàn công tác tặng quà Tết tại Hải đội 137

Thăm và chúc Tết tại Thị ủy Cửa Lò, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã biểu dương những kết quả mà Thị ủy, UBND thị xã Cửa Lò đã đạt được trong năm 2018. Trong năm qua, bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Cửa Lò đã có mùa du lịch phát triển, xây dựng thương hiệu biển Cửa Lò văn minh, bền vững.

Thăm, chúc Tết tại Trung đoàn Cảnh sát Cơ động
Thăm, chúc Tết tại Trung đoàn Cảnh sát Cơ động

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn mong muốn Cửa Lò tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm qua, nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao hơn trong năm 2019. Cảm ơn đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Nam Đình, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị xã Cửa Lò báo cáo nhanh một số nội dung mà địa phương đã tập trung thực hiện để đảm bảo người dân có cái Tết an toàn, bình yên, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong Tết Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà  Tết cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Thị xã Cửa Lò
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà Tết cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Thị xã Cửa Lò

Thăm và chúc Tết các đơn vị: Đồn Biên phòng Cửa Lò – Bến Thủy; Trung tâm Y tế thị xã Cửa Lò; Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2; Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Bộ Công an; Hải đội 137 (Vùng 1, Bộ Tư lệnh Hải quân), đồng chí Nguyễn Xuân Sơn thông báo một số kết quả nổi bật mà Nghệ An đã đạt được trong năm qua.

Tặng quà Tết tại Thị ủy Cửa Lò
Tặng quà Tết tại Thị ủy Cửa Lò

Theo đó, năm 2018, Nghệ An đã đạt 27/27 chỉ tiêu; đảm bảo vững chắc an ninh chính trị, TTATXH được đảm bảo.

Gửi những món quà chúc Tết đến các đơn vị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương tinh thần tập trung, sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng vũ trang, các đơn vị đóng trên địa bàn, đảm bảo người dân vui Tết đón Xuân an toàn. Nhân dịp này, thay mặt Công an tỉnh, Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc đã tặng quà các đơn vị mà Đoàn công tác đến thăm trong sáng 24/1.

Chụp ảnh lưu niệm với Đội PCCC và CNCH số 2
Chụp ảnh lưu niệm với Đội PCCC và CNCH số 2
Thăm, chúc Tết tại Đồn biên phòng Cửa Lò - Bến Thủy
Thăm, chúc Tết tại Đồn biên phòng Cửa Lò - Bến Thủy

 

.

Mai Hậu