Thứ Ba, 18/06/2019, 16:20 [GMT+7]

Mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống ma túy

(Congannghean.vn)-Sáng 18/6, UBND thị xã, Công an TX Hoàng Mai phối hợp Thị đoàn Hoàng Mai tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26/6) năm 2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đào Vũ Hồng, Phó Bí thư thường trực Thị ủy; đồng chí Tô Huy Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các ngành tại địa phương.

Các đại biểu tham dự lễ mít tinh
Các đại biểu tham dự lễ mít tinh

Thời gian qua công tác phòng chống ma túy được Thị ủy, UBND thị xã và các cấp các ngành, các tổ chức đoàn thể đặc biệt quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả, số người nghiện ma túy ngày càng giảm; tội phạm ma túy được kìm giữ trong đó Công an TX Hoàng Mai đã đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy qua đó triệt phá nhiều đường dây mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại lễ mít tinh lãnh đạo UBND thị xã đề nghị các cấp các ngành, đặc biệt là đoàn viên thanh niên triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa trong tháng hành động phòng chống ma túy như chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy trong đó tập trung vào công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức cho thế hệ đoàn viên thanh niên; động viên những người nghiện ma túy có quyết tâm cai nghiện. Sau lễ mít tinh lực lượng đoàn viên thanh niên đã diễu hành trên các tuyến đường thị xã.

Các lực lượng tham gia diễu hành tại các tuyến đường
Các lực lượng tham gia diễu hành tại các tuyến đường

 

.

Huyền Thương

.