Thứ Sáu, 26/07/2019, 10:29 [GMT+7]

Công an TP Vinh dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ TP Vinh

(Congannghean.vn)-Sáng 26/7/2019, Công an TP Vinh (Nghệ An) tổ chức tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ TP Vinh, Nghệ An.

Trước đài tưởng niệm, Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Anh hùng lực lượng vũ trang, Trưởng Công an TP Vinh cùng CBCS các Đội công tác và Công an các phường đã thành tâm dâng hương, dâng hoa, kính cẩn nghiêng mình thắp nén hương thơm thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh và công lao to lớn mà các ành hùng, liệt sỹ đã cống hiến sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Công an TP Vinh dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ TP Vinh
Công an TP Vinh dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ TP Vinh

Các anh, các chị ra đi cho sự trường tồn của dân tộc, cho hạnh phúc và bình yên của nhân dân. Đó là lời nhắc nhở để mỗi cán bộ chiến sỹ Công an TP Vinh quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc; nguyện phấn đấu hết sức mình, không ngừng rèn đức, luyện tài, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác để xứng đáng là người cán bộ Công an trên Thành phố quê hương Bác Hồ, bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Thắp hương tại phần mộ các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang TP Vinh
Thắp hương tại phần mộ các Liệt sỹ tại Nghĩa trang TP Vinh

Cùng ngày, đoàn công tác do Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng CATP Vinh dẫn đầu đã thay mặt Lãnh đạo, CBCS CATP Vinh dâng hương, dâng hoa báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên, Nam Đàn và Khu di tích lịch sử Truông Bồn (Đô Lương) và đoàn công tác khác do Thiếu tá Lê Đức Dũng, Phó Trưởng CATP Vinh đã thăm, tặng quà cho 35 gia đình là thương binh, thân nhân liệt sỹ và 1 gia đình đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Vinh.

Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng CATP Vinh dâng hoa  tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn
Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng CATP Vinh dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn

Một số hình ảnh hoạt động thăm tặng quà cho các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ và gia đình đoàn viên công đoàn CATP Vinh:

 

 

 

 

.

Minh Khôi - Thùy Anh