Thứ Năm, 01/08/2019, 08:38 [GMT+7]

Hội nghị tập huấn về công tác CCHC và văn hóa ứng xử tại nơi công sở

(Congannghean.vn)-Sáng 1/8, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác CCHC và văn hóa ứng xử tại nơi công sở. Tham dự có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, 100% CBCS đơn vị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH từ cấp tỉnh đến cấp huyện, thành, thị, phường không ngừng nỗ lực phấn đấu rèn luyện và nâng cao tinh thần, trách nhiệm, đổi mới phương pháp, cách làm và ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác. Công an Nghệ An liên tiếp 3 năm liền là đơn vị dẫn đầu về công tác CCHC trong cả nước, trong đó, lực lượng QLHC về TTXH đã góp phần không nhỏ vào thành tích trên. Tuy vậy, yêu cầu công tác CCHC ngày càng cao, trong đó các nội dung tiêu chí về CCHC ngày càng khó khăn, đòi hỏi phải có nhận thức đúng và đầy đủ các nội dung và yêu cầu công tác CCHC nói chung và trên lĩnh vực QLHC về TTXH nói riêng. Từ đó chủ động khắc phục khó khăn, chủ động tìm tòi ý tưởng, giải pháp cải cách phù hợp, hiệu quả.

Lãnh đạo đơn vị quán triệt về một số nội dung liên quan công tác CCHC
Lãnh đạo đơn vị quán triệt về một số nội dung liên quan công tác CCHC

Tại Hôi nghị, các giáo viên đã tập trung trình bày về các nội dung liên quan công tác CCHC và văn hóa ứng xử nơi công sở. Trong đó, tập trung trao đổi, đề xuất những giải pháp trọng tâm để nâng cao hiệu quả công tác CCHC, phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ, đổi mới, sáng tạo khi thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn.

.

M.H

.