Thứ Năm, 31/10/2019, 08:20 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương

Tổ chức diễn đàn 'Công an lắng nghe ý kiến nhân dân'

(Congannghean.vn)-Ngày 29/10/2019, Công an Tương Dương chủ trì, phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Tương Dương tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” cấp huyện năm 2019. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn.

Các đồng chí chủ trì Hội nghị
Các đồng chí chủ trì Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại diễn đàn, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Công an huyện báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo ANTT, những vấn đề nổi lên trong năm 2019 trên địa bàn, một số ý kiến phát biểu mang tính xây dựng, phản ánh của nhân dân xoay quanh những vấn đề như: công tác quản lý nhân, hộ khẩu; tình hình tội phạm ma túy, lô đề, cờ bạc; công tác xử lý các trường hợp vi phạm TTATGT...

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, Công an huyện Tương Dương đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bà con nhân dân; đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, TTATXH …của Công an huyện trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, bà con nhân dân cũng kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an các cấp cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở, huy động quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm...

Ý kiến đóng góp của một người dân tại Diễn đàn
Ý kiến đóng góp của một người dân tại Diễn đàn

Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo, cán bộ Công an Tương Dương đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại diễn đàn. Về các ý kiến phản ánh của nhân dân, lãnh đạo Công an huyện đã nghiêm túc tiếp thu, có chỉ đạo cụ thể ở từng lĩnh vực; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để Công an huyện Tương Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

.

Thuỳ Anh

.