Thứ Tư, 08/01/2020, 17:34 [GMT+7]

Công an huyện Anh Sơn triển khai chương trình công tác năm 2020

(Congannghean.vn)-Chiều 8/1, Công an huyện Anh Sơn tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình công tác năm 2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Công an tỉnh Nghệ An có đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, về phía huyện Anh Sơn có các đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Đặng Xuân Quang, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các Cơ quan, Đơn vị liên quan đóng trên địa bàn.

Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Sau Lễ khai mạc do Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến, Trưởng Công an huyện chủ trì,  Trung tá Đoàn Nam Trung, Phó trưởng Công an huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả các mặt công tác của Công an huyện Anh Sơn trong năm 2019 cũng như nhiệm vụ trọng tâm công tác của đơn vị năm 2020.

Theo đó, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2019, năm 2020 với khẩu hiệu hành động: “Chủ động, sáng tạo, kỷ cương, nêu gương, trách nhiệm, hiệu quả vì nhân dân phục vụ”, Lãnh đạo, CBCS huyện Anh Sơn quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tại hội nghị, đại diện các đội nghiệp vụ cũng đã phát biểu đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện chương trình công tác công an của đơn vị trong năm 2020.

Đồng chí  Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được của Công an huyện Anh Sơn trong năm 2019, đồng chí yêu cầu năm 2020 Công an huyện tiếp tục bám sát sự Lãnh đạo, chỉ đạo của Công an tỉnh, chủ động, sáng tạo, đoàn kết khắc phục khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảmANTT trên địa bàn.

Đồng chí Trung tá Đoàn Nam Trung, Phó trưởng Công an huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả các mặt công tác của Công an huyện Anh Sơn.
 Trung tá Đoàn Nam Trung, Phó trưởng Công an huyện đã báo cáo tóm tắt kết quả các mặt công tác của Công an huyện Anh Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ghi nhận sự đóng góp quan trọng của lực lượng Công an huyện trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn, góp phần tạo tiền đề để phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Tại Hội nghị, đã tổ chức trao bằng khen, giấy khen của các cấp ngành và các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân trong năm 2019 cũng như tổ chức cho các đội nghiệp vụ tổ chức ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020.

Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài Hoài trao Bằng khen của Bộ CA cho 2 cá nhân Công an Anh Sơn
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài Hoài trao Bằng khen của Bộ CA cho 2 cá nhân Công an Anh Sơn
Trao danh hiệu CSTĐ cơ sở tại Công an Anh Sơn
Trao danh hiệu CSTĐ cơ sở tại Công an Anh Sơn
 Trao Giấy khen của Giám đốc CAT cho 3 cá nhân Công an Anh Sơn
Trao Giấy khen của Giám đốc CAT cho 3 cá nhân Công an Anh Sơn

 

.

Thuỳ Anh