Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201309/30862-xem-dem-hoi-trang-ram-tai-cong-an-nghe-an-402979/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201309/30862-xem-dem-hoi-trang-ram-tai-cong-an-nghe-an-402979/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xem 'Đêm hội trăng rằm' tại Công an Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/09/2013, 15:31 [GMT+7]
30862

Xem 'Đêm hội trăng rằm' tại Công an Nghệ An

 Bấm Play để xem video (độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
Trong rộn ràng, vui tươi của các cháu được hưởng ngày Tết Trung Thu, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng, biểu dương thành tích học tập mà con em cán bộ chiến sỹ công an tỉnh đạt được trong năm qua.
 
Đồng chí Giám đốc cũng đã nhấn mạnh việc quan tâm, chăm sóc, bảo vệ trẻ em không chỉ là trách nhiệm của gia đình mà phải trở thành nhiệm vụ của toàn xã hội. Những thành tích các cháu đạt được trong học tập sẽ giúp bố mẹ tiếp tục yên tâm công tác và chiến đấu. Các cháu là những tấm gương sáng để các bạn học tập, noi theo; là những “bông hoa nhỏ” đại diện cho một thế hệ tương lai của đất nước.
 
Đêm hội với nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi sôi nổi từ các cháu là con, em CBCS và từ các đơn vị kết nghĩa với Công an Nghệ An. Ngoài ra, các cháu được tham gia nhiều trò chơi thú vị, thể hiện năng khiếu và được nhận những phần thưởng hấp dẫn.
 
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã mang đến cho các cháu một sân chơi đầy bổ ích, phù hợp với lứa tuổi và giúp các cháu cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc với sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh. 


Khôi Linh
.